Quận 2 là một trong những quận may mắn sở hữu được vị trí đẹp nhất khu vực Đông Sài Gòn. Chính vì thế, nơi đây thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Ở bài viết này, hãy cùng Elite Real Estate tham khảo top 10+ căn hộ chung cư cao cấp quận 2 đáng đầu tư để bạn có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn được dự án căn hộ lý tưởng cho mình nhé!

Tổng quan về phân khúc căn hộ chung cư cao cấp quận 2

Quận 2 được coi là một trong những khu vực "đắt đỏ" nhất nhì tại TP. Thủ Đức và TP.HCM. Với sự tập trung của nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ và được triển khai bởi các doanh nghiệp uy tín từ trong và ngoài nước, các dự án nơi đây đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Những chung cư ở quận 2 thuộc phân khúc cao cấp thường tập trung vào quy mô dự án, tiện ích, hệ sinh thái nội khu, vị trí và chất lượng sống mà chúng mang lại. Những dự án này xuất hiện với vai trò đáp ứng nhu cầu sống ngày một cao của các khách hàng thượng lưu người Việt cũng như những khách hàng và chủ đầu tư nước ngoài. 

Sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật phát triển mạnh mẽ, cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc của khu vực quận 2. Do đó, những dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 trở thành địa điểm lý tưởng để thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và lựa chọn là một điểm đầu tư đáng giá. 
Quận 2 là khu vực tập trung nhiều căn hộ chung cư cao cấp đáng đầu tư

Quận 2 là khu vực tập trung nhiều căn hộ chung cư cao cấp đáng đầu tư (Nguồn: Internet)

Top 10+ căn hộ chung cư cao cấp quận 2 đáng đầu tư

Dưới đây là danh sách chung cư quận 2 mà bạn có thể tham khảo:

1. The River Thủ Thiêm

Dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 - The River Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án được đặt tại giao lộ Vòng Cung và đường Nguyễn Cơ Thạch (thuộc khu chức năng số 3), vì thế mang lại sự thuận lợi cho việc liên kết và giao thương với trung tâm thành phố.

The River Thủ Thiêm bao gồm 2 tháp chung cư cao 18 tầng và 1 tháp chung cư cao 12 tầng. Các căn hộ chung cư trong dự án được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp. Cùng với đó, chỉ cách sông Sài Gòn 90m, khu căn hộ cao cấp này thừa hưởng được không khí trong lành và sự thoáng mát cực kỳ lý tưởng.

Có thể đánh giá, The River Thủ Thiêm là một dự án chung cư cao cấp quận 2 mang phong cách nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Ngoài việc được xây dựng với tổng thể hài hòa, kết hợp giữa hệ thống các tiện ích và tiện nghi đẳng cấp, kiến trúc tinh tế và độc đáo, nơi đây còn có những khu vườn và cảnh quan thiên nhiên được thiết kế tỉ mỉ. 

Chủ nhân của căn hộ tại The River Thủ Thiêm sẽ có cơ hội đầu tư bền vững, tận hưởng giá trị tăng cao và tính thanh khoản lớn, bất kể mục đích mua để ở hay chuyển nhượng. Nếu khách hàng  mong muốn tìm hiểu chi tiết các thông dự án The River Thủ Thiêm thì có thể liên hệ với Elitre theo thông tin dưới đây để nhận được các tư vấn cụ thể nhất nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0908.79.9898  
  • Email: info@elitere.com.vn 
  • Địa chỉ: Tòa nhà The Landmark, Tầng 5, 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Dự án The River Thủ Thiêm với vị trí đắc địa, mang đến cơ hội đầu tư bền vững (Nguồn: Internet)
Dự án The River Thủ Thiêm với vị trí đắc địa, mang đến cơ hội đầu tư bền vững (Nguồn: Internet)

2. Masteri Thảo Điền

Masteri Thảo Điền là một dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2, tọa lạc tại vị trí đắc địa. Đây là một khu đô thị kiểu mẫu, kết hợp giữa các khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng và khách sạn.

Dự án này được xây dựng trên diện tích rộng 8ha, thuộc khu Thảo Điền với mặt tiền dọc theo tuyến đường Xa lộ Hà Nội. Không gian sống tại đây thoáng đãng và trong lành, xứng đáng là môi trường sống lý tưởng cho cư dân. 

Ngoài ra, Masteri Thảo Điền còn được kết nối trực tiếp với tuyến tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên (tuyến Metro số 1) và ga An Phú (ga số 7), mang đến tiện ích giao thông thuận lợi. Với vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 7 phút di chuyển nơi đây còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ, trung tâm thương mại trong khu vực.
Dự án chung cư cao cấp quận 2 Masteri Thảo Điền sở hữu không gian sống thoáng đãng, trong lành (Nguồn: Internet)

Dự án chung cư cao cấp quận 2 Masteri Thảo Điền sở hữu không gian sống thoáng đãng, trong lành (Nguồn: Internet)

3. Empire City

Dự án Empire City là một trong những dự án chung cư cao cấp quận 2, nằm ngay mặt tiền sông Sài Gòn, thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án Empire City được đầu tư và phát triển thành một khu phức hợp với các căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, dịch vụ, các trung tâm hành chính. Nơi đây còn có nhiều tiện ích cao cấp được thiết kế theo phong cách Tây Âu mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ hoàn hảo về một cuộc sống đẳng cấp.

Empire City là một khu phức hợp thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm
Empire City là một khu phức hợp thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm (Nguồn: Internet)

4. Estella Heights

The Estella Heights là khu chung cư cao cấp quận 2, nằm ở mặt tiền đường song Hành  - Xa lộ Hà Nội, thuộc khu vực phường An Phú. Khu vực này có địa lý thuận lợi, gần các khu trung tâm thương mại sầm uất và cộng đồng dân cư thượng lưu. Nhờ đó giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đến các khu vực xung quanh và tận hưởng những tiện ích nổi bật của khu vực.

Dự án căn hộ chung cư quận 2 cao cấp này bao gồm 4 tòa tháp, cao từ 33 đến 34 tầng, với tổng cộng khoảng 2.000 căn hộ phục vụ thị trường. Mặc dù diện tích xây dựng chỉ là 4,7ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 28,5%, cho phép không gian xung quanh được bao phủ bởi mảng xanh tự nhiên. Điều này mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng, trong lành và không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm khói bụi.

Estella Heights là dự án chung cư cao cấp quận 2 với khu trung tâm thương mại sầm uất
Estella Heights là dự án chung cư cao cấp quận 2 với khu trung tâm thương mại sầm uất (Nguồn: Internet)

5. Vista Verde

Vista Verde là dự án căn hộ cao cấp quận 2 được triển khai tại “vị trí vàng” có 4 mặt tiền, hướng về 4 trục đường huyết mạch là Đồng Văn Cống, Phan Văn Đáng, Trương Văn Bang và Nguyễn Thanh Sơn. Nằm trong danh sách các dự án chung cư cao cấp quận 2, Vista Verde xứng đáng là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Được ví như "bản tình ca thiên nhiên", dự án chung cư cao cấp quận 2 này được thiết kế như một vườn xanh mát, tạo cho cư dân sinh sống một cảm giác thư giãn như đang nghe một bản giao hưởng của thiên nhiên. Vista Verde mang đến không chỉ một môi trường sống xanh mà còn là một địa điểm tham quan lý tưởng cho những ai yêu thích sự tương tác với thiên nhiên và không gian sống gần gũi với môi trường tự nhiên.
Vista Verde là một trong những chung cư sở hữu nhiều mảng xanh tại quận 2

Vista Verde là một trong những chung cư sở hữu nhiều mảng xanh tại quận 2 (Nguồn: Internet)

6. One Verandah

One Verandah là dự án chung cư cao cấp quận 2, căn hộ view đẹp tọa lạc trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi. Sở hữu vị trí thuận lợi, dự án nằm gần các tuyến đường chính như Đại lộ Đông Tây, xa lộ Vành Đai phía Đông và là nút thắt giao thông quan trọng từ TP.HCM ra các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ One Veranda, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm Thủ Thiêm và trung tâm Quận 1.

Với quy mô rộng 1,7 ha, gồm 5 tháp cao 22 tầng và thiết kế mang phong cách Singapore, One Verandah tạo ra một không gian sống thượng lưu đáng mơ ước. Dự án này được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai. Ngoài ra, với 60% diện tích dành cho cây xanh và các khu không gian mở, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
Dự án One Verandah là một trong những dự án có view sông đẹp nhất Quận 2

Dự án One Verandah là một trong những dự án có view sông đẹp nhất Quận 2 (Nguồn: Internet) 

7. New City

Chung cư cao cấp quận 2 New City tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, nằm đối diện với khu đô thị lớn là Sala, nơi đây được tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối giao thông trong vùng. 

Với thiết kế "Thuận Phong Tụ Thủy", dự án chung cư cao cấp quận 2 New City tập trung vào việc tạo ra không gian mảng xanh và hồ nước trong lòng dự án, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, New City cung cấp những tiện nghi vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn cho một căn hộ cao cấp và chất lượng. Dự án này hứa hẹn mang đến giá trị tài lộc thực sự cho những chủ nhân tương lai.
New City là một trong những dự án chung cư cao cấp quận 2 hứa hẹn mang đến giá trị tài lộc lâu dài

New City là một trong những dự án chung cư cao cấp quận 2 hứa hẹn mang đến giá trị tài lộc lâu dài (Nguồn: Internet)

8. Feliz En Vista

Feliz En Vista là một trong những dự án chung cư cao cấp quận 2 khá nổi bật. Tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, dự án bao gồm 4 tòa tháp, trong đó có 3 tòa căn hộ nhà ở và một tòa căn hộ dịch vụ cho thuê. Với vị trí đắc địa, cư dân tại Feliz En Vista có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận như cao tốc Long Thành – Dầu Giây và cầu Phú Mỹ.

Vị trí của dự án Feliz En Vista còn được đánh giá cao về phong thủy, với sông Sài Gòn nằm ở phía Tây Nam - nơi tập trung mạch sống, mang ý nghĩa tốt, đem lại sự may mắn, an lành và tăng cường tài vận. 

Ngoài ra, dự án chung cư cao cấp quận 2 này còn sở hữu hơn 100 tiện ích đa dạng, được thiết kế kết hợp giữa phong cách khu nghỉ dưỡng và phong cách sống năng động. Điều này tạo nên một không gian bình yên và giúp cư dân nơi đây có thể tận hưởng cuộc sống lý tưởng đúng nghĩa.

Feliz En Vista là dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 lý tưởng với giá trị phong thủy được đánh giá cao

Feliz En Vista là dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 lý tưởng với giá trị phong thủy được đánh giá cao (Nguồn: Internet)

9. D'Edge Thảo Điền

Dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 D'Edge Thảo Điền tọa lạc tại "mảnh đất vàng" sang trọng nhất của quận 2, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cư dân thượng lưu. Vị trí đắc địa này thu hút đông đảo cư dân nước ngoài sinh sống và làm việc, đồng thời nằm gần các trường học quốc tế và đa dạng các dịch vụ tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Điểm nổi bật của D'Edge Thảo Điền là 2 tòa tháp lớn - Aire và Breeze được nối với nhau bằng một hồ bơi kính cực kỳ tráng lệ. Sự kết hợp này góp phần tạo nên không gian đẹp mắt và sang trọng. Ngoài ra, dự án căn hộ cao cấp quận 2 này còn sở hữu một khuôn viên rộng với gần 70 hạng mục tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi và giải trí của cư dân.
D'Edge Thảo Điền là dự án chung cư cao cấp quận 2 với thiết kế sang trọng, cực kỳ tráng lệ

D'Edge Thảo Điền là dự án chung cư cao cấp quận 2 với thiết kế sang trọng, cực kỳ tráng lệ (Nguồn: Internet)

10. Tháp Maldives Đảo Kim Cương

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm Quận 2, tháp Maldives tận hưởng lợi thế từ các công trình và dự án giao thông quan trọng của thành phố. Sở hữu tầm nhìn hướng về sông Sài Gòn và cảnh quan thoáng đãng, dự án căn hộ chung cư quận 2 này mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng với đó là một loạt các tiện ích đẳng cấp, tạo điều kiện cho cuộc sống thư giãn và thoải mái. 

Ngoài ra, khu vực này cách trung tâm thành phố chỉ với 10 phút lái xe, mang đến sự tiện ích và thuận lợi cho cư dân. Các chủ nhân tương lai của căn hộ có thể tận hưởng không chỉ khung cảnh thoáng mát mà còn được sống trong một môi trường đẳng cấp, tiện nghi.
Tháp Maldives Đảo Kim Cương mang đến giá trị sống đẳng cấp cho cư dân

Tháp Maldives Đảo Kim Cương mang đến giá trị sống đẳng cấp cho cư dân (Nguồn: Internet)

Lời kết

Trên đây là danh sách 10 chung cư cao cấp quận 2 mà Elite muốn gửi đến cho quý khách tham khảo. Elite hiện đang là đại lý phân phối cho dự án chung cư cao cấp quận 2 The River Thu Thiem. Với một đội ngũ tinh nhuệ, năng động, hiện đại, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan đến dự án cao cấp này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Tầng 05, Tòa nhà The Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908.79.9898
  • Email: info@elitere.com.vn

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ