Với mức sống ngày càng nâng cao, các căn hộ chung cư cao cấp đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi tìm kiếm một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Không những vậy, với các chủ đầu tư, căn hộ chung cư cao cấp luôn trở thành kênh đầu tư bất động sản tiềm năng khi mỗi năm có hàng trăm dự án khu căn hộ cao cấp được xây dựng để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dân. 

Để cùng cập nhật danh sách các chung cư cao cấp tại TPHCM, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Elite Real Estate để không bỏ qua các căn hộ cao cấp HCM ngay nhé! 

Căn hộ chung cư cao cấp là gì? 

Căn hộ chung cư cao cấp là các căn hộ được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn cao. Các căn hộ được đầu tư xây dựng với nhiều tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống sang trọng và hiện đại của cư dân. Thông thường, căn hộ chung cư cao cấp được đặt tại các khu vực trung tâm của thành phố hoặc vị trí đắc địa.
Căn hộ chung cư cao cấp là gì?

Căn hộ chung cư cao cấp là gì?

Bên cạnh đó, để chung cư được liệt kê vào phân khúc căn hộ chung cư cao cấp còn cần đạt các tiêu chí tại “Chung cư hạng A, của Thông tư 31/2016/TT-BXD”. Đồng thời cần đáp ứng các điều kiện khác nhau.  

Điều kiện của các căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh

Điều kiện của các căn hộ chung cư cao cấp nhất thành phố Hồ Chí Minh có thể bao gồm một số các yếu tố như:

  • Về vị trí: 
      • Căn hộ chung cư cao cấp nhất tại TP.HCM nằm ở vị trí trung tâm, gần các khu vực kinh doanh, giải trí, và các tiện ích công cộng như công viên, trường học, bệnh viện. 
      • Cụ thể hơn, các khu căn hộ cao cấp sẽ nằm cách đường phố chính dưới 0,5 km và các phương tiện/ tiện ích công cộng phạm vi dưới 0,5 km. 
  • Thiết kế và công nghệ hiện đại: 
    • Căn hộ cao cấp nhất có thiết kế sang trọng, tối ưu hóa không gian sống và sử dụng các công nghệ, vật liệu tiên tiến. 
    • Vì nằm tại các vị trí đắc địa nên hầu hết các thiết kế của căn hộ cao cấp có thể có không gian mở, ban công, cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng và không gian thoáng đãng.
  • Về tiện ích và dịch vụ đẳng cấp: Căn hộ chung cư cao cấp thường cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, spa, phòng hội nghị, bãi đỗ xe, an ninh 24/7 và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.
  • Nội thất và trang thiết bị cao cấp: Căn hộ chung cư cao cấp thường được trang bị nội thất và trang thiết bị cao cấp. Từ sàn gỗ, thiết bị vệ sinh nhập khẩu, đến hệ thống điều hòa không khí, hệ thống chiếu sáng thông minh và các thiết bị gia đình tiện nghi.
Các khu chung cư tại TPHCM cần đạt tiêu chuẩn để trở thành căn hộ cao cấp

Các khu chung cư tại TPHCM cần đạt tiêu chuẩn để trở thành căn hộ cao cấp 

Ngoài ra, để trở thành các chung cư cao cấp tại TPHCM còn cần đạt các điều kiện về an ninh và dịch vụ hỗ trợ cư dân. Từ đó, đảm bảo được rằng các cư dân khi sống tại đây được hưởng những tiện nghi hiện đại nhất phù hợp với chi phí khách hàng bỏ ra. 

Top 25+ Căn hộ chung cư cao cấp ở TPHCM đáng sống nhất

Dưới đây là danh sách các căn hộ chung cư cao cấp ở TPHCM được đánh giá là nơi đáng sống nhất trong năm 2023. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay nhé! 

Căn hộ cao cấp The River Thủ Thiêm 

Một trong những căn hộ chung cư cao cấp đang được mở bán nằm ngay tại Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm. Đồng thời, được ví như là một khu phức hợp nhà ở cao cấp xanh mát, hòa mình với thiên nhiên và nhìn trực diện sông Sài Gòn  ngay giữa khu trung tâm mới của Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. 
The River Thủ Thiêm - vị trí đắc địa

 The River Thủ Thiêm - vị trí đắc địa 

Đây là một trong những dự án do Refico phát triển, tọa lạc ngay tại vị trí vàng có nhìn trực diện sông Sài Gòn cùng với các tiện ích đẳng cấp. Các căn hộ cao cấp The River Thủ Thiêm luôn giữ được phong độ là dự án được nhiều khách hàng/chủ đầu tư quan tâm trong năm 2023. 

Một số thông tin tổng quan về vị trí, thiết kế và tiện ích đặc biệt khiến các khách hàng và chủ đầu tư có thể tham khảo như: 

  • Vị trí căn hộ

The River Thủ Thiêm được xây dựng tại một vị trí tại lô 3.15, trên Đại Lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, nằm bên bờ sông Sài Gòn. Đồng thời, dự án cũng có lợi thế giao thông thuận tiện, chỉ nằm trong vòng 200m từ căn hộ, các cư dân đã có thể tiếp cận ngay các vị trí như: trường học, bệnh viện quốc tế, hồ trung tâm Thủ Thiêm (chỉ 100m),... và các tiện ích nội khu khác. Với vị trí này sẽ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực khác trong thành phố thông qua các tuyến đường và cầu hiện đại.

  • Thiết kế: 

Thiết kế nội thất trong căn hộ cao cấp The River Thủ Thiêm luôn chú trọng ưu tiên đến sự tinh tế và chất lượng. Các không gian sống rộng rãi và thông thoáng, với các cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh xung quanh. 
Thiết kế nâng tầm đẳng cấp

Thiết kế nâng tầm đẳng cấp 

Bố trí các phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung được thực hiện một cách thông minh để tối ưu hóa sự thoải mái và tiện ích. Với tổng diện tích 15.378m2, được thiết kế chia ra 3 khối tháp cao 12-18 tầng/tòa cho vào hoạt động khai thác 525 căn hộ. Khách hàng khi lựa chọn căn hộ cao cấp tại đây có thể lựa chọn từng các loại hình nhà như:

  • Căn hộ hạng sang - Luxury Apartment
  • Căn hộ biệt thự hồ bơi - Pool Villas
  • Căn hộ Penthouse / Duplex
  • Căn hộ thương mại - Shophouse.

Diện tích của mỗi loại căn hộ sẽ giao động từ  57m2 – 185m2 và được thiết kế từ 1 - 4 phòng ngủ. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn với từng loại căn hộ, Khách hàng có thể liên hệ với Elite Real Estate để được tư vấn trực tiếp.

  • Tiện ích nội khu 

Không chỉ được thiết kế sang trọng độc đáo, các căn hộ chung cư cao cấp tại The River Thủ Thiêm còn khai thác các tiện ích nội khu đẳng cấp. Một số tiện ích nổi bật trong dự án bao gồm hồ bơi và khu vui chơi trẻ em.

Hồ bơi được thiết kế sang trọng và rộng rãi, tạo nên không gian thư giãn và tận hưởng tuyệt vời cho cư dân. Bên cạnh đó, cư dân có thể tận hưởng những buổi sáng tươi mới tại Clubhouse với tầm nhìn ra hồ bơi hoặc thư giãn cùng gia đình tại phòng chiếu phim, và bạn bè tại phòng Golf giả lập.  

Ngoài ra, khu vui chơi trẻ em cũng là một tiện ích nổi bật của dự án. Với không gian rộng rãi và an toàn, các khu vui chơi trẻ em được thiết kế với các trò chơi đa dạng. Và thiết bị an toàn, đảm bảo mang lại niềm vui và sự phát triển cho trẻ nhỏ. Một số tiện ích khác không thể bỏ qua tiện ích nội khu như: Các công viên cây xanh, khu nhà hàng, khu spa và trung tâm thương mại khác

Căn hộ chung cư cao cấp D’Edge Thảo Điền

  • Vị trí căn hộ

Sự đặc biệt của tất cả các chung cư cao cấp D’Edge Thảo Điền là tầm nhìn  phía nhìn ra sông Sài Gòn, mang lại cho các căn hộ không gian mát mẻ và không khí trong lành từ sông. Nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng và có vị trí thuận lợi gần xa lộ Hà Nội và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. 

Ngoài ra, nó chỉ cách khu đô thị Thủ Thiêm 10 phút lái xe và khoảng 15 phút đến trung tâm Quận 1. Sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ dự án. Căn hộ cao cấp D’Edge Thảo Điền khiến đây là nơi ở thuận tiện mà nhiều khách hàng hướng tới. 

  • Thiết kế 

Về thiết kế, dự án D’Edge Thảo Điền bao gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng trên diện tích 7.900m⊃2; với mật độ xây dựng chỉ 40%. Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ đều có một thang máy riêng, tạo ra sự riêng tư và tiện nghi cho cư dân. 
D’Edge Thảo Điền sở hữu chất lượng 5 sao

D’Edge Thảo Điền sở hữu chất lượng 5 sao (Nguồn: Internet)

Hai tòa nhà được nối với nhau bởi một hồ bơi trên tầng 22, và tại một trong hai tòa tháp căn hộ có một bức tường xanh dọc theo phong cách vườn treo Babylon. Với chỉ 273 căn hộ cao cấp, các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đồ nội thất cao cấp đạt chất lượng quốc tế 5 sao. Một điểm đặc biệt là tất cả các căn hộ đều có view sông, mang đến không gian mát mẻ và không khí trong lành từ sông.

  • Tiện ích nội khu 

D'Edge Thảo Điền cung cấp hơn 70 tiện ích nội khu, mang đến một cuộc sống tiện nghi ngay trong khuôn viên. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng gym, khu vườn xanh, phòng hội nghị, nhà hàng, café và nhiều tiện ích khác, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

Căn hộ chung cư cao cấp Đảo Kim Cương 

Biệt Đảo Kim Cương cao cấp là một trong những khu chung cư đáng sống ở TPHCM
Biệt Đảo Kim Cương cao cấp là một trong những khu chung cư đáng sống ở TPHCM (Nguồn: Internet)

  • Vị trí căn hộ

Khu căn hộ Đảo Kim Cương là là một khu biệt lập nằm trong khu vực quận 2, được xây dựng trên một khu đất bồi với 3 mặt bao quanh bởi sông Sài Gòn, sông Giồng Ông Tố và 1 nhánh sông nhân tạo. Do đó, tương tự với D’Edge Thảo Điền, Căn hộ chung cư cao cấp Đảo Kim Cương đều có view sông và được hưởng không khí trong lành và mát mẻ. 

Về giao thông, khu căn hộ Đảo Kim Cương nằm giữa trung tâm hành chính Thành Phố Thủ Đức và khu đô thị mới Thủ Thiêm, gần đại lộ Mai Chí Thọ. Điều này giúp dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm qua hầm Thủ Thiêm. Với sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố chảy qua, cư dân còn có thể sử dụng phương tiện giao thông là cano, mang lại trải nghiệm độc đáo.

  • Thiết kế 

Về thiết kế, khu căn hộ Đảo Kim Cương có diện tích 8ha nhưng chỉ có 6 tòa tháp. Mật độ xây dựng rất thấp chỉ 13,5%, cho phép 86,5% diện tích còn lại được sử dụng cho các tiện ích công cộng và mảng xanh. Thiết kế này tạo ra không gian sống như trong một resort, mang lại không gian yên tĩnh, mát mẻ và cân bằng cuộc sống cho cư dân.

  • Tiện ích nội khu 

Với khoảng diện tích công cộng và mảng xanh lớn, căn hộ chung cư cao cấp Đảo Kim Cương khai thác các tiện ích cao cấp. Không thể bỏ qua là hồ bơi muối khoáng lớn nhất TPHCM với diện tích 2.300m⊃2;, công viên nước, lâu đài thiên văn, thư viện mặt trời và bến du thuyền tư nhân. 

Đồng thời, Đảo Kim Cương cung cấp một loạt tiện ích đa dạng để đáp ứng nhu cầu  sinh hoạt hàng ngày như công viên, nhà hàng, phòng gym và trung tâm thương mại sala,... 

Căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River trở thành chung cư uy tín TPHCM hiện nay
Vinhomes Golden River trở thành chung cư uy tín TPHCM hiện nay (Nguồn: Internet)

  • Vị trí căn hộ

Tọa lạc tại khu vực Ba Son, quận 1 khu vực trung tâm sầm uất của TP.HCM. Dự án Vinhomes Golden River, thuộc căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư mạnh tay của Vingroup và hiện nay đã được đưa vào sử dụng. 

Vị trí của Vinhomes Golden River rất đắc địa, một mặt giáp sông Sài Gòn và một mặt giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh. Điều này mang lại lợi thế về hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy. 

Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đi ngầm chạy qua khu đô thị Vinhomes Golden River và có trạm ga Ba Son. Chính vì nằm tại các vị trí giao điểm thuận lợi khiến các căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Golden River đều có từ 1 – 2 view sông.

  • Thiết kế 

Thiết kế của dự án tập trung vào việc xây dựng một khu đô thị sinh thái, mang đến cuộc sống thoải mái cho cư dân ngay trong nội đô. Tổng diện tích toàn bộ dự án là 253,000 m⊃2;, với mật độ xây dựng chỉ 18,6%. 

Phần còn lại, tức 81,4%, được dành cho mảng xanh và các tiện ích công cộng. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, và tất cả đều có view sông Sài Gòn. 

Ngoài ra, các căn hộ còn được bao quanh bởi kính E-low, giúp lấy ánh sáng tự nhiên, cản tia UV và giảm nhiệt. Hơn nữa, toàn bộ căn hộ được trang bị hệ thống smarthome, mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng cho cư dân.

  • Tiện ích nội khu

Vinhomes Golden River cung cấp nhiều tiện ích đặc biệt cho cư dân. Ngoài các tiện ích phổ biến như nhà hàng, bể bơi và phòng gym, dự án còn có quảng trường điêu khắc nghệ thuật, khu vực ngắm cảnh ven sông, vườn hoa nhiệt đới Paradise, khu Gym & Fitness ngoài trời, thác nước và khu vườn học ngoài trời trường Vinschool. 

Căn hộ chung cư cao cấp Empire City - Quận 1 

Căn hộ chung cư cao cấp Empire City đẳng cấp
Căn hộ chung cư cao cấp Empire City đẳng cấp  (Nguồn: Internet)

  • Vị trí căn hộ

Căn hộ chung cư cao cấp Empire City, được chủ đầu tư Keppel Land đặt tại vị trí đắc địa của khu Đô thị Thủ Thiêm, TP.HCM. Với diện tích 14,5 ha, dự án nằm ngay bên sông Sài Gòn và hướng về quận 1 và quận 4, tạo ra một tầm nhìn đẹp và thuận lợi.

Vị trí của dự án cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và khu trung tâm hiện hữu của TP.HCM. Kế hoạch phát triển khu Đô thị mới Thủ Thiêm nhằm biến nó thành trung tâm kinh tế, thương mại và tài chính lớn nhất của TP.HCM. Điều này mang lại nhiều cơ hội cho hoạt động văn hoá, thư giãn và giải trí.

  • Thiết kế 

Empire City được xây dựng ngay gần hầm Thủ Thiêm, giúp kết nối thuận tiện với quận 1. Khu căn hộ kết hợp thương mại gồm 16 phân khu và dự kiến sẽ có tổng số 3000 căn hộ cao cấp, văn phòng, khu bán lẻ và các tiện ích khác.

  • Tiện ích nội khu

Tiện ích nổi bật nhất của Empire City là hệ thống hồ bơi rộng lớn. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng mát lạnh của nước trong hồ bơi ngoài trời hoặc cho con em của mình vui chơi tại hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Đây thực sự là một điểm đến tuyệt vời để cả gia đình thưởng thức những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ.

Dành cho những người yêu thích cuộc sống năng động và sức khỏe, Empire City cung cấp phòng gym và khu vực yoga. Cư dân có thể tận hưởng không gian tập luyện hiện đại và tiện nghi, giúp duy trì sức khỏe và thể hình tại chính căn hộ của mình. Ngoài ra, căn hộ còn cung cấp nhiều các tiện ích khác như khu vực BBQ, các cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê, giúp cư dân tiếp cận và mua sắm dễ dàng ngay tại khuôn viên. 

Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina (Bason - Quận 1)  

Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina có tiện ích hiện đại
Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina có tiện ích hiện đại (Nguồn: Internet)

  • Vị trí căn hộ

Dự án Grand Marina Sài Gòn Quận 1 được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng theo mô hình khu phức hợp khép kín, với mục tiêu tạo ra những căn hộ hạng sang đẳng cấp và độc đáo trên thị trường BĐS Quận 1. Dự án này đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế, đem đến cho cư dân không gian sống lý tưởng.

Vị trí chiến lược của Grand Marina Sài Gòn là một trong những yếu tố hấp dẫn đối với giới đầu tư và khách hàng tiềm năng. Dự án nằm tại vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với một địa thế hài hòa phong thủy tốt. Mặc dù là dự án phát triển sau trên bản đồ BĐS, nhưng Grand Marina lại sở hữu vị trí độc tôn và đẹp nhất trong khu vực.

  • Thiết kế 

Dự án Grand Marina Sài Gòn Quận 1 có mặt bằng thiết kế tổng thể được triển khai trên một quỹ đất rộng 10ha. Được xây dựng như một khu phức hợp khép kín, dự án có mật độ xây dựng dao động khoảng 45.5%, đảm bảo sự thông thoáng và kết nối linh hoạt giữa các không gian trong toàn dự án.

Thiết kế của Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina Quận 1 đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu hóa góc nhìn và tạo ra một không gian sống đẳng cấp. Với các tầng cao, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan đẹp và không gian rộng lớn từ trên cao. Các tòa tháp chung cư cũng được kết hợp hài hòa với tòa tháp trung tâm thương mại, tạo nên một tổng thể ấn tượng và độc đáo cho dự án.

  • Tiện ích nội khu 

Dự án Grand Marina Sài Gòn Quận 1 còn có một điểm đặc biệt là bến du thuyền đẳng cấp. Với vị trí gần sông Sài Gòn, Chủ đầu tư đã tận dụng lợi thế này để tạo ra một bến du thuyền thu hút. Bến du thuyền này tập trung một lượng lớn du thuyền, mang đến cho cư dân cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của Sông Sài Gòn và trải nghiệm du thuyền.

Ngoài việc ngắm cảnh, trên du thuyền còn được bố trí các dịch vụ khác để mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo. Bạn có thể thưởng thức một ly cocktail thư giãn hoặc được phục vụ thực đơn hạng sang trên mạn thuyền. Những dịch vụ này làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho trải nghiệm du thuyền của người ở.

Ngoài ra, cư dân có thể tận hưởng không chỉ không gian sống sang trọng và tiện nghi trong căn hộ, mà còn được tiếp cận các tiện ích khác như nhà hàng, quán café, trung tâm mua sắm, phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và các dịch vụ khác. Tất cả những tiện ích này đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thư giãn của cư dân, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đáng sống.

Trên đây là các thông tin về “Top 25+ Căn hộ chung cư cao cấp ở TPHCM đáng sống nhất” mà Elite Real Estate mang đến cho bạn. Nếu thắc mắc về các thông tin của từng khi căn hộ hay có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại TPHCM thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được các tư vấn kỹ càng ngay nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Điện thoại: 0908.79.9898  
  • Email: info@elitere.com.vn 
  • Địa chỉ: Toà nhà The Landmark, Tầng 5, 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ