Trung tâm thông tin

Bán/Cho Thuê BĐS

1. Liên hệ
Quý khách muốn bán nhà? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấnvà phục vụ nhanh chóng.
2. Khảo sát và chụp hình
Chúng tôi sẽ phân công nhân sự đi khảo sát để đánh giá và chụp hình ngôi nhà/căn hộ của Quý khách.
3. Hợp đồng
Tuỳ theo thoả thuận, hợp đồng sẽ được ký với cá nhân hoặc tổ chức/công ty; Elite sẽ cung cấp tài liệu cần thiết và sẵn sàng phục vụ khi Quý khách cần.
4. Hoàn tất thủ tục
Trước khi đăng quảng cáo chính thức, người bán và đại diện Elite sẽ kiểm tra thông tin để đảm bảo thông tin chính xác và xác thực.
5. Hỗ trợ và cập nhật thông tin
Elite sẽ hỗ trợ bất kỳ lúc nào trong ngày, các ngày trong tuần, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email khi cần. Chúng sẽ cập nhật tin tức mới nhất khi Quý khách cần.
Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7
Điện thoại: 090 3300 260
Email: info@elitere.com.vn

Bảo trì và hỗ trợ

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng bao gồm dịch vụ bảo trì và sửa chữa hệ thống ống nước, sửa chữa thiết bị, sửa khóa, tiện nghi (gas và nước uống), v.v.

Xin lưu ý, trong trường hợp mạng internet không hoạt động, chúng tôi sẽ liên hệ với Ban quản lý tòa nhà để kiểm tra và sửa chữa nhanh nhất có thể, bất kể thời gian nào trong ngày.


Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7
Điện thoại: 090 3300 260
Email: info@elitere.com.vn

Thông tin hữu ích cho người thuê

Thanh toán tiền nước:
Hóa đơn tiền nước sẽ được thông báo hàng tháng dựa trên chỉ số nước tiêu thụ trên đồng hồ nước. Đồng hồ nước được đặt bên ngoài khu nhà để trách gây phiền hà cho Quy khách. Quý khách cũng có thể tự kiểm tra nếu cần. Nhân viên Công ty sẽ kiểm tra và ghi nhận lượng nước tiêu thụ hàng thàng tại đây. Hóa đơn có thể gửi đến cho chủ nhà hoặc công ty chủ quản.
Thanh toán tiền điện:
Hóa đơn tiền điện sẽ được thông báo hàng tháng và được đăng ký dưới tên chủ nhà. Quý khách có thể thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng cho Công ty Điện lực Việt Nam (EVN) nếu không thanh toán trực tiếp được cho chủ nhà.
Truy cập internet:
Hệ thống Internet trải dài khắp cả nước, ở các thành phố lớn tốc độ truy cập internet sẽ rất tốt. Bất kể Quý khách sống ở đâu, tốc độ phụ thuộc vào nhà cung cấp và gói dịch vụ mà Quý khách đang sử dụng. Một lưu ý quan trọng, các tuyến cáp dưới biển đôi khi bị hư hỏng, điều này ảnh hưởng đến cả đất nước.
Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7
Điện thoại: 090 3300 260
Email: info@elitere.com.vn

Hỏi Đáp

1. Khi nào tôi nên bắt đầu tìm kiếm một căn hộ?
Quý khách nên tìm nhà/căn hộ trước khi chuyển đến một tháng. Khi chúng tôi nhận được yêu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp danh sách các loại căn hộ để Quý khách lựa chọn. Chủ nhà cho thuê nhà/căn hộ sẽ ưu tiên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước, điều này có thể trở nên khó khăn khi đi xem nhà/căn hộ và đàm phán giá cả. Mặt khác, các căn hộ dịch vụ cao cấp thường được giữ chỗ trước vài tháng.
2. Elite có tính phí đại lý không?
Có, phần phí đại lý sẽ được thoả thuận với Quý khách trước khi ký kết hợp đồng, thông thường sẽ một (01) tháng thuê nhà/căn hộ.
3. Tôi có thể lấy hóa đơn GTGT không?
Hóa đơn GTGT chỉ có thể được xuất khi chủ sở hữu là công ty, điều này rất có thể xảy ra trong trường hợp căn hộ dịch vụ. Nếu chủ sở hữu là cá nhân thì hoàn toàn có thể nhận được chứng từ thuế.
4. Tôi nên làm gì nếu gặp vấn đề sau khi chuyển đến?
Elite có đường dây hỗ trợ 24/7 để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả bất kỳ vấn đề hoặc yêu cầu nào mà Quý khách gặp phải sau khi chuyển đến.
5. Tôi có thể trả tiền thuê nhà bằng thẻ tín dụng không?
Thanh toán bằng thẻ tín dụng thường được áp dụng cho các căn hộ dịch vụ cao cấp; nếu Quý khách muốn thanh toán qua thẻ tín dụng, vui lòng cho chúng tôi biết trước để đảm bảo quá trình chuyển đổi dễ dàng nhất.
6. Đặt cọc để làm gì?
Số tiền đặt cọc tương đương với 1-2 tháng tiền thuê nhà là tiêu chuẩn ở Việt Nam; nó đảm bảo cả hai bên tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng - người thuê cam kết sẽ duy trì và bảo đảm tài sản trong suốt thời gian của hợp đồng. Khi hết hạn hoặc chấm dứt hợp đồng, chủ nhà sẽ khấu trừ phí cho những thiệt hại trong thời gian người thuê ở lại và hoàn trả phần còn lại.
7. Điều gì sẽ xảy ra nếu người thuê nhà hoặc chủ nhà huỷ/chấm dứt hợp đồng?
Hợp đồng được ký kết giữa chủ nhà và người thuê nhà sẽ bao gồm điều khoản liên quan đến việc huỷ/chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
Nếu Bên Thuê muốn chấm dứt hợp đồng này trước thời hạn, thì phải thông báo bằng văn bản cho Bên Cho Thuê trước 30 ngày. Trong trường hợp này, Bên Thuê sẽ bị mất Khoản Đặt Cọc và được hoàn trả lại số tiền thuê nhà đã trả trước đó mà chưa sử dụng căn hộ (nếu có).
Nếu Bên Cho Thuê muốn chấm dứt hợp đồng này trước hạn, thì phải thông báo bằng văn bản cho Bên Thuê trước 30 ngày. Trong trường hợp này, Bên Cho Thuê sẽ phải hoàn trả lại Khoản Đặt Cọc cho Bên Thuê và bồi thường một Khoản tiền tương đương với khoản đặt cọc cho Bên Thuê.
Thông thường, phí đại lý được trả trước và sẽ không được hoàn trả cho một trong hai bên. Nếu hoa hồng được thanh toán hàng tháng hoặc hàng quý, nó sẽ được hoàn lại dựa trên thỏa thuận giữa người môi giới và chủ sở hữu.
Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7
Điện thoại: 090 3300 260
Email: info@elitere.com.vn