Ngày nay, nhu cầu mua căn hộ view đẹp ven sông đang dần trở thành một phong cách sống “thời thượng” dành cho những chủ nhân không chỉ có tài chính mà còn sở hữu gu thẩm mỹ cao. Cùng tìm hiểu về 10+ căn hộ view chung cư đẹp nhất hiện nay.
Điểm danh căn hộ view đẹp ven sông tại TP. HCM

Điểm danh căn hộ view đẹp ven sông tại TP. HCM

1. The River Thủ Thiêm - Căn hộ view sông Sài Gòn đẹp bậc nhất TP.HCM vừa bàn giao

The River Thủ Thiêm mê hoặc cư dân bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp nội khu.

Ngoài ra, khu căn hộ cũng thừa hưởng các tiện ích ngoại khu thuộc Thủ Thiêm bao gồm: bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng,... Tất cả đều được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Hiện tại, các căn hộ của dự án này được thiết kế da dạng từ 1 - 4 phòng ngủ, diện tích dao động từ 54 - 300m2. Hơn nữa, với vị trí thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm Bình Thạnh, Quận 1,... 

Tại Elite Real Estate cung cấp đến khách hàng căn hộ The River đặt biệt từ Duplex cho đến các biệt thự hồ bơi với điều kiện bàn giao đẳng cấp. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa và là căn hộ view đẹp, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại,… hoặc di chuyển đến các khu vực lân cận như: khu ẩm thực đường phố đường Ngô Tất Tố, Quận 1, Siêu thị E-mart - ThisoMall (trong khu đô thị Sala), cầu Thủ Thiêm, cầu Ba Son, hầm Thủ Thiêm  chỉ chưa đến 5 phút, cách Thảo Điền chỉ khoảng 7 phút.
The River căn hộ Duplex 3 phòng ngủ nằm trong top những căn hộ view đẹp bậc nhất TP.HCM

The River căn hộ Duplex 3 phòng ngủ nằm trong top những căn hộ view đẹp bậc nhất TP.HCM

Ngoài ra, The River căn hộ Duplex 3 phòng ngủ còn sở hữu các tiện ích nội khu:

  • Hồ bơi 50m chuẩn quốc tế.
  • Phòng tập thể thao và yoga chất lượng cao.
  • Phòng chiếu phim.
  • Phòng Golf giả lập.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Khu vực phòng chờ thượng hạng và phòng cigar.
  • Phòng cộng đồng sang trọng và khu vực thư giãn cạnh hồ bơi.

The River căn hộ Duplex 3 phòng ngủ sở hữu hồ bơi sang trọng
The River căn hộ Duplex 3 phòng ngủ sở hữu hồ bơi sang trọng

Tiện ích thuộc tầng 4 (tháp Hudson):

  • Ghế Cabana thư giãn.
  • Khu vực BBQ và ăn uống ngoài trời.
  • Khu vui chơi cho trẻ em.
  • Khu vực bãi cỏ cho những buổi cắm trại hay picnic.

2. Vinhomes Golden River Quận 1

Vinhomes Golden River nằm trong dự án căn hộ view sông đắt đỏ bậc nhất tại TP.HCM vì nằm ngay vị trí vàng Ba Son Quận 1. Hơn nữa, dự án này càng trở nên giá trị hơn khi sở hữu 2 mặt tiền, một ở đường Tôn Đức Thắng, một ở Nguyễn Hữu Cảnh. Căn hộ Vinhomes Golden River được triển khai và xây dựng theo mô hình “a city within a city – thành phố bên trong thành phố”.

Tổng diện tích của khu đô thị Vinhomes Golden River là 25.3ha với mật độ xây dựng rất thấp khoảng 18.6%. Phần diện tích còn lại sẽ được xây dựng các tiện ích công cộng nhằm mục đích cho cư dân thư giãn, nghỉ ngơi. 
Căn hộ Vinhomes Golden River

Căn hộ Vinhomes Golden River (Nguồn: Internet)

Những tiện ích tiêu biểu của khu đô thị này có thể kể đến như:

  • Quảng trường trung tâm.
  • Vườn hoa nhiệt đới Paradise.
  • Thảm cỏ để tổ chức các sự kiện, tiệc BBQ hay dã ngoại ngoài trời.
  • Hồ nước cảnh quan, khu gym và fitness ngoài trời.
  • Khu vườn học, công viên.

Với thiết kế các tòa nhà không nằm trên cùng một đường thẳng đã giúp cho các căn hộ trong tòa nhà đều có view trực diện sông Sài Gòn cực đẹp. Qua đó, chủ nhân có thể sống gần hơn với thiên nhiên và hưởng không khí trong lành tại nơi đây.

3. D’edge Thảo Điền

D’Edge Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại khu vực Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Điểm đặc biệt khi nhắc đến D’Edge Thảo Điền đó là hai tòa tháp được nối với nhau bằng một bể bơi trên không trung ở tầng 22. 

D’Edge Thảo Điền mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi cùng với các tiện ích đẳng cấp và cảnh quan xanh mát. Căn hộ này được thiết kế rộng rãi, thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Một trong những điểm thu hút khách hàng đó là căn hộ view đẹp, nhìn ra sông Sài Gòn và quang cảnh xung quanh, tạo ra không gian sống yên bình và thoáng đãng.
Căn hộ D’Edge Thảo Điền đáng mơ ước

Căn hộ D’Edge Thảo Điền đáng mơ ước (Nguồn Internet)

Ngoài ra, cư dân D’Edge Thảo Điền cũng được trải nghiệm các tiện ích cao cấp như: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn nhiệt đới và khu công viên. Đồng thời, vị trí thuận lợi cho phép cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 qua cầu Sài Gòn chỉ mất tầm 15 phút và 10 phút qua trung tâm tài chính Thủ Thiêm qua đại lộ Mai Chí Thọ.

4. Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là một dự án căn hộ hiện đại nằm tại TPHCM với vị trí đắc địa ven sông đẹp mắt. 

Với vị trí ven sông, cư dân Vinhomes Grand Park có cơ hội tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp và thảm cỏ xanh mát của khu vườn xung quanh. Cảnh quan tự nhiên tươi mát và không gian xanh rộng lớn đã tạo nên một môi trường sống yên bình và thoải mái.

Ngoài ra, Vinhomes Grand Park còn được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis bóng đá, khu vườn ngoài trời và rất nhiều tiện ích khác. Các cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái và hoàn hảo ngay tại nơi cư trú của mình.

Không những vậy, Vinhomes Grand Park nằm ở vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố và các khu vực trong khoảng thời gian ngắn. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các vị trí và tiện ích xung quanh.
Vinhomes Grand Park - Căn hộ view đẹp đáng mơ ước

Vinhomes Grand Park - Căn hộ view đẹp đáng mơ ước (Nguồn ảnh: Internet)

5. Masteri Thảo Điền

Khi nhắc đến những căn hộ view đẹp tại TP.HCM thì không thể thiếu Masteri Thảo Điền. Đây được xem là một trong những khu chung cư đáng sống ở TPHCM vì không gian sống vô cùng tuyệt vời. 

Với vị trí ven sông, cư dân Masteri Thảo Điền có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn từ ban công hoặc cửa sổ căn hộ của mình. Ngoài ra, tại khu chung cư Sài Gòn này còn có khu vườn xanh mát, khu vui chơi trẻ em và không gian ngoài trời tạo ra một môi trường sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Các tiện ích tại Masteri Thảo Điền cũng rất đa dạng, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi, nhà hàng, siêu thị và nhiều dịch vụ khác, đáp ứng hầu hết nhu cầu sống, làm việc và an cư lâu dài.

Với vị trí thuận lợi, Masteri Thảo Điền nằm gần các quận trung tâm như Quận 1 và TP Thủ Đức, tạo điều kiện dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng của thành phố.
Tại căn hộ Masteri Thảo Điền có thể ngắm nhìn với khung cảnh tuyệt đẹp

Tại căn hộ Masteri Thảo Điền có thể ngắm nhìn với khung cảnh tuyệt đẹp (Nguồn Internet)

6. Căn hộ Diamond Island (Đảo Kim Cương)

Căn hộ Diamond Island là hòn đảo đất bồi duy nhất tại TP Thủ Đức được xây dựng với 3 mặt giáp sông gồm: sông Giồng Ông Tố, sông Sài Gòn và sông nhân tạo Nhánh nhỏ. Với vị trí đắc địa trên một đảo nhân tạo, căn hộ Diamond Island tạo ra một không gian sống yên bình và thoáng đãng giữa thiên nhiên. Cư dân có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố từ ban công hay cửa sổ căn hộ của mình. 
Căn hộ Diamond Island hướng sông Sài Gòn

Căn hộ Diamond Island hướng sông Sài Gòn (Nguồn Internet)

Các căn hộ tại đây được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng, mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Mỗi căn hộ được bố trí thông minh và trang bị nội thất cao cấp, tạo ra một môi trường sống đáng mơ ước.

Ngoài view đẹp ven sông, căn hộ Diamond Island còn có các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như có hồ bơi lớn, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, nhà hàng, cafe,.... Tất cả đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

7. Empire City Thủ Thiêm 

Empire City Thủ Thiêm tọa lạc ngay vị trí vàng tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP Thủ Đức. Dự án này đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản tại TP Thủ Đức nói riêng và thị trường TPHCM nói chung bởi chiếm giữ vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn cộng với hàng loạt hệ thống tiện ích, dịch vụ, vượt trội tiêu chuẩn 5 sao.
Toàn cảnh dự án Empire City Thủ Thiêm

Toàn cảnh dự án Empire City Thủ Thiêm (Nguồn Internet)

Chủ đầu tư của dự án Empire City là Keppel Land Metropole Thủ Thiêm có diện tích 14.5 ha, sở hữu hơn 3000 căn hộ cao cấp và nằm tại Khu chức năng số 2 (Khu 2B) thuộc khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

  • Tọa lại tại bờ Đông thành phố, Empire City có thể kết nối nhanh với trung tâm Quận 1 và các quận lân cận vô cùng nhanh chóng và tiện lợi chỉ với 5 phút qua Hầm Thủ Thiêm đến trung tâm Sài Gòn.
  • Liền kề Mai Chí Thọ, Đại Lộ Đông Tây.
  • Vào Xa Lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành Dầu Giây khi đi về Đồng Nai, Vũng Tàu.
  • Đến các địa điểm thương mại, khu mua sắm, khu giải trí, trường học Thủ Đức chỉ 6 - 8 phút.

8. Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina (Bason Quận 1) 

Grand Marina là siêu phẩm dự án mà thị trường bất động sản Việt Nam đang vô cùng háo hức và chờ đợi ngày mở bán. Dự án này thuộc khu phức hợp quy mô lớn, nơi sở hữu vô vàn sản phẩm hạng sang. Grand Marina hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện ích nhất. 
Dự án Grand Marina

Dự án Grand Marina (Nguồn Internet)

Các khu chức năng chính như: công trình công cộng, công viên cây xanh, khu căn hộ cao cấp, khu phức hợp thương mại – dịch vụ – văn phòng, văn hóa và giải trí.

Dự án Grand Marina được quy hoạch đồng bộ và xây dựng hoàn thiện nhằm mang đến cho cư dân không gian sống trong lành xanh mát. Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ thu hút giới siêu giàu không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả trong khu vực Châu Á bởi sự danh tiếng cùng với những trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất gắn liền với thương hiệu hàng đầu thế giới.

Những thông tin trên đã tổng hợp các căn hộ view đẹp nhất tại TP.HCM mà quý khách có thể tham khảo, từ đó có thể lựa chọn căn hộ mơ ước và an cư tại thành phố HCM nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0908.79.9898  
  • Email: info@elitere.com.vn 
  • Địa chỉ: Tòa nhà The Landmark, Tầng 5, 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ