Hãy cùng Elite Real Estate khám phá những dự án Thủ Thiêm đang thu hút sự chú ý trên thị trường hiện nay qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Trong thời gian gần đây, TP.HCM đã và đang nỗ lực vào việc phát triển hạ tầng giao thông ở khu vực phía Đông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các dự án hạ tầng và căn hộ chung cư. Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản khu vực phía Đông TP.HCM vẫn tiếp tục sôi động và phát triển không ngừng. Trong số những yếu tố góp phần làm nên sự tăng nhiệt này, khu đô thị mới Thủ Thiêm đóng góp một phần quan trọng. 

Với sự phát triển đồng bộ và đa dạng của các dự án, Thủ Thiêm đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua nhà.
Toàn cảnh dự án Thủ Thiêm

Toàn cảnh dự án Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm -  Dự án Thủ Thiêm hot nhất hiện nay

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp vừa ra mắt thị trường bất động sản đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư. Dự án The River Thủ Thiêm có tổng diện tích 1.5ha, nằm trên Đại Lộ Vòng Cung, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức. 

Từ vị trí dự án cư dân có thể kết nối với các trường Đại học quốc tế chỉ trong bán kính 200m, bệnh viện quốc tế khoảng 300m, di chuyển đến hồ trung tâm Thủ Thiêm chỉ trong vòng 100m. Với vị trí cách trung tâm Quận 1 chỉ 1km. The River Thủ Thiêm là một dự án phức hợp cao cấp được xem là nơi đáng sống nhất tại TPHCM.

Dự án Thủ Thiêm có pháp lý rõ ràng

Đầu tư tại các dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch như dự án The River Thủ Thiêm đã được Sở Tài nguyên Môi trường cấp sổ đỏ vào cuối năm 2019, điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng về tính minh bạch và đảm bảo giá trị đầu tư ổn định, giảm thiểu rủi ro.

Căn hộ Thủ Thiêm có vị trí đắc địa

Với 5 cây cầu kết nối từ bán đảo, Khu đô thị Thủ Thiêm thực sự là trung tâm của trung tâm, với vị trí vô cùng thuận lợi và thông suốt với các tuyến đường chính trong khu vực.
The River Thủ Thiêm sở hữu vị trí đắc địa

The River Thủ Thiêm sở hữu vị trí đắc địa 

Tiện ích của dự án The River Thủ Thiêm

  • Hồ bơi 50m chuẩn quốc tế.
  • Wellness Hub bao gồm phòng Gym và yoga chất lượng cao.
  • Phòng chiếu phim.
  • Phòng Golf giả lập.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Phòng cigar.
  • Phòng cộng đồng sang trọng và khu vực thư giãn cạnh hồ bơi.

Tiện ích thuộc tầng 4 (tháp Hudson):

  • Ghế Cabana thư giãn.
  • Khu vực BBQ và ăn uống ngoài trời.
  • Khu vui chơi cho trẻ em.
  • Khu vực bãi cỏ cho những buổi cắm trại hay picnic.

Xây dựng hồ bơi sang trọng
Xây dựng hồ bơi sang trọng

Tiềm năng sinh lời 

Với pháp lý rõ ràng, vị trí trung tâm đắc địa, quy hoạch bài bản và tiện ích tuyệt vời dự án The River Thủ Thiêm đã nhận được sự quan tâm của giới đầu tư.

 The River Thủ Thiêm có view đẹp 

The River Thủ Thiêm có view đẹp 

The River Thu Thiêm có mặt tiền sông Sài Gòn 
The River Thu Thiêm có mặt tiền sông Sài Gòn 

Không gian phòng khách căn hộ The River Thu Thiêm sang trọng
Không gian phòng khách căn hộ The River Thu Thiêm sang trọng

Với lưu lượng giao thông mới, số người đến sinh sống, làm việc và lượng khách đến dự án Thủ Thiêm tham quan, vui chơi giải trí thường xuyên sẽ mang lại giá trị đầu tư bền vững và tiềm năng sinh lời của bất động sản tại nơi đây.

Có thể nói, các dự án bất động sản Thủ Thiêm luôn là điểm lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư. Khi nơi đây là một vùng đất được quy hoạch bài bản, sở hữu những tiện ích bậc nhất và có tiềm năng lớn trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về dự án The River Thủ Thiêm hãy liên hệ với Elite Real Estate ngay nhé!

>> Xem thêm: Dự án The River Thu Thiem được nhiều nhà đầu tư lựa chọn

Empire City - Quận 1 

Dự án Empire City sở hữu vị trí đắt địa tại phân khu chức năng 2B thuộc lõi trung tâm Khu đô thị Thủ Thiêm thành phố Thủ Đức. Với tầm nhìn phát triển trong tương lai, Thủ Thiêm định hướng sẽ trở thành trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ lớn nhất của TPHCM. 

Toàn cảnh dự án Empire City
Toàn cảnh dự án Empire City

Vị trí

Empire City nằm dọc trục đường Mai Chí Thọ và Đại Lộ Vòng Cung, nơi đây được xem là cung đường đắt giá nhất tại Khu đô thị Thủ Thiêm.   

Tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại với sự kết nối thuận tiện và di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố Quận 1, Quận 4, Quận 7 chỉ mất 5 phút. 

Tiện ích nội khu

Dự án Empire City cung cấp tiện ích nội khu vượt trội mang tầm tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, đem đến cho cư dân chất lượng sống lý tưởng nhất. 

Empire City sở hữu một tổ hợp siêu tiện ích như: hồ bơi ngoài trời, khu đồ nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, chuỗi nhà hàng – cà phê, khu thể thao với sân tennis chuẩn quốc tế, đường chạy bộ, đường đi bộ, phòng tập gym cao cấp, công viên ven sông Sài Gòn xanh mát, trung tâm thương mại,...

Căn hộ chung cư cao cấp Grand Marina - Quận 1

Grand Marina là khu phức hợp quy mô lớn tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay trung tâm Quận 1, nơi đây được xem là vị trí đắc địa bậc nhất tại TPHCM. Dự án này đang được quy hoạch đồng bộ và và xây dựng hoàn thiện nhằm mang đến không gian sống đẳng cấp nhất. Grand Marina với các căn hộ chung cư cao cấp hứa hẹn sẽ thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực Châu Á. 

Dự án Grand Marina Quận 1
Dự án Grand Marina Quận 1 (Nguồn Internet)

Vị trí

Sở hữu vị trí mặt tiền sầm uất lại ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm, sát cạnh sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè, hứa hẹn sẽ sinh lợi nhuận cũng như thuận tiện trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố.

  • Di chuyển đến chợ Bến Thành và trung tâm Quận 1 chỉ trong vòng 3 phút.
  • Đi đến  Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố khoảng 5 phút.
  • Trung tâm Quận 3, Quận Tân Bình, bến xe miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 phút.
  • Viện, bến Nhà Rồng,... chỉ trong vòng 10 - 20 phút di chuyển.

Tiện ích nổi bật

Với quy mô xây dựng lớn cùng với những tiện ích hoàn hảo, dự án Grand Marina sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp. Dưới đây là những tiện ích nổi bật.

  • Công viên cây xanh chạy dọc sông sài gòn.
  • Bến du thuyền sông Sài Gòn.
  • Quảng trường lịch sử, quảng trường điêu khắc nghệ thuật.
  • Khu BBQ tiệc ngoài trời.
  • Đài phun nước nhạc nước.
  • Hồ bơi tràn bờ cho cư dân.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng sang trọng.
  • Phòng Gym hiện đại.
  • Sân tập Golf rộng thoáng.

The Metropole Thủ Thiêm

The Metropole Thủ Thiêm là một trong những dự án đầu tiên của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, là một khu phức hợp bao gồm căn hộ cao cấp - văn phòng - khách sạn và trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. 

Vị trí đắc địa

The Metropole Thủ Thiêm nằm ở vị trí đắc địa nhất khi mặt tiền giáp khu vực trung tâm tài chính  và view sông Sài Gòn.
The Metropole Thủ Thiêm có view sông Sài Gòn

The Metropole Thủ Thiêm có view sông Sài Gòn (Nguồn Internet)

Tiện ích nội khu phong phú

  • Hồ bơi cao cấp, view trực diện sông Sài Gòn và Bitexco.
  • Hệ thống Gym hiện đại, spa, Yoga.
  • Công viên cây xanh, sân vườn mini kết hợp cùng với khu vui chơi trẻ em.
  • Hồ nước cảnh quan, khu trung tâm thương mại, tiệc BBQ ngoài trời.
>>> Xem thêm: Căn Hộ Sân Vườn Là Gì? Top 10 Dự Án Sở Hữu Sân Vườn Đẹp

Tiện ích ngoại khu 

  • Cách sân vận động Thủ Thiêm trong vòng 1km, di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ với 5 phút đến chợ Bến Thành, trung tâm thương mại Takashimaya, phố đi bộ Nguyễn Huệ,...
  • Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút, đến Long Thành – Dầu Giây trong vòng 40 phút.

Với vị trí cực kỳ thuận lợi cùng nhiều tiện ích khác, dự án Thủ Thiêm - The Metropole Thủ Thiêm sẽ là một lựa chọn đầu tư hàng đầu của nhà đầu tư có tài chính vững vàng. 

Trên đây là danh sách các dự án Thủ Thiêm đáng mua, đáng sống nhất hiện nay. Những căn hộ ở trên đều sở hữu vị trí đắc địa, các tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư hoặc mua căn hộ tại Thủ Thiêm hãy liên hệ với Elite Real Estate ngay để được trao đổi kỹ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0908.79.9898  
  • Email: info@elitere.com.vn 
  • Địa chỉ: Tòa nhà The Landmark, Tầng 5, 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ