Lựa chọn các loại căn hộ sân vườn để vừa sở hữu một nơi ở tiện nghi, vừa có không gian “nuôi dưỡng tâm hồn” là điều nhiều khách hàng đang tìm kiếm. Có thể nói, đây là một dạng thiết kế đặc biệt và hiếm có mà khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu. 

Vậy căn hộ sân vườn là gì? Tại Thành phố Hồ Chí Minh có những dự án nào có sản phẩm căn hộ sân vườn? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có thể được các thông tin mới nhất nhé! 

Căn hộ sân vườn là gì? 

Căn hộ sân vườn là một loại căn hộ có một khu vườn tách biệt riêng biệt dành riêng cho căn hộ đó. Hoặc căn hộ có thiết kế kết nối trực tiếp với khu vườn của tòa nhà. Điều đặc biệt của căn hộ sân vườn đó là có không gian mở rộng tạo cảm giác thư giãn và giảm căng thẳng cho người ở. 
Căn hộ sân vườn nằm tại các căn hộ cao cấp

Căn hộ sân vườn nằm tại các căn hộ cao cấp (Nguồn: Internet)

Một điều tất nhiên, căn hộ sân vườn thường có mức giá cao hơn so với các loại căn hộ khác do có những đặc tính và tiện ích độc đáo. Thế nhưng, chúng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để sống trong một môi trường xanh, trong lành và tận hưởng cuộc sống xa hoa. 

Bên cạnh đó, so với diện tích của các ban công của căn hộ, diện tích sân vườn của căn hộ có sân vườn cũng lớn hơn nhiều lần. Đồng thời, một số sản phẩm căn hộ có thiết kế giật cấp, thông tầng và diện tích xây dựng tầng trên nhỏ hơn tầng dưới. Có thể thấy các căn hộ sân vườn thường nằm ở các tầng tiện ích trong dự án khu căn hộ.  

Một số lý do khi sở hữu các căn hộ chung cư có sân vườn

Khi lựa chọn các căn hộ sân vườn, người ở cũng sẽ chấp nhận chịu một mức giá cao để sở hữu các ưu điểm hơn so với các căn hộ thông thường. Một số lý do mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ chung cư có sân vườn như: 

  • Sở hữu cho mình không gian thư giãn riêng tư: Với sự tách biệt của các khu căn hộ sân vườn, cư dân sống tại đây có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, nghỉ ngơi riêng biệt ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
  • Không gian sống trong lành: Sân vườn cung cấp một không gian xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, cây xanh và không gian mở trực tiếp tại căn hộ của mình.
  • Tăng giá trị bất động sản: Những căn hộ chung cư có sân vườn thường có giá trị cao hơn so với các căn hộ thiết kế thông thường. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư giúp khách hàng sở hữu tăng giá trị bất động sản và dễ dàng bán lại do tính hiếm có.
  • Tận hưởng tiện ích ngoại khu: Các căn hộ chung cư có sân vườn thường thuộc các dự án căn hộ cao cấp và hạng sang tọa lạc ở các vị trí thuận tiện, gần các tiện ích ngoại khu như công viên, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ. 

Xu hướng thiết kế sân vườn cho các căn hộ chung cư cao cấp 

Tùy thuộc vào sở thích gia chủ, phần sân vườn sẽ được thiết kế với phong cách khác nhau. Thông thường, phần này sẽ đưa các loại cây cối tạo ra một không khí trong lành cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

Ngoài ra, các căn hộ sân vườn thường được thiết kế với kiến trúc mở, có nhiều cửa sổ, cửa kính lớn để tối đa hóa ánh sáng và gió. Do đó, tại các căn hộ này tạo không gian thoáng đãng và thông thoáng hơn so với các căn hộ khác. 

Các dạng thiết kế sân vườn cho các căn hộ được yêu thích 

Hiện nay, thiết kế sân vườn cho các căn hộ đang trở thành xu hướng phát triển và được yêu thích. Dưới đây là một số dạng thiết kế sân vườn cho các căn hộ đang được ưa chuộng:

  • Thiết kế dạng treo tại các căn hộ cao tầng: Đây là loại sân vườn được xây dựng ở độ cao, trên ban công của các căn hộ cao tầng, tạo ra không gian xanh, không gian mở và hệ thống cây xanh giúp làm giảm nhiệt cho căn hộ.
  • Thiết kế trên mặt đất với các căn hộ có ban công lớn: Đây là thiết kế sân vườn được xây dựng theo các kiểu trên bề mặt đất. Tận dụng được khoảng diện tích của sân vườn và các căn hộ có ban công lớn, khuôn viên rộng. Từ đó, để có thể tận dụng không gian tối đa, trồng cây cảnh, hồ bơi, đưa các chi tiết trang trí vào sân vườn.

Gợi ý các mẫu căn hộ được ưa chuộng 

Mẫu 1
Mẫu 1
Mẫu 2

Mẫu 2
Mẫu 3

Mẫu 3
Mẫu 4

Mẫu 4
Mẫu 5

Mẫu 5
Mẫu 6

Mẫu 6

[Giải đáp] Hình thức ra sổ hồng và giá bán của các căn hộ sân vườn 

Căn hộ sân vườn được thiết kế với diện tích lớn hơn so với căn hộ thông thường, bao gồm cả không gian sân vườn riêng tư. Điều này làm tăng giá trị của căn hộ sân vườn và giá bán của chúng thường cao hơn so với các căn hộ thông thường. Bên cạnh đó, với một số dự án các căn hộ sân vườn sẽ được tính với 30 – 50% giá trị căn hộ thông thường. Về hình thức ra sổ hồng, phần sân vườn thêm sẽ được ghi rõ trên tổng diện tích căn hộ và tất cả đề thuộc sở hữu của chủ căn hộ 

Top Dự Án Sở Hữu Sân Vườn Đẹp 

Căn hộ sân vườn The River Thủ Thiêm 

Không gian sân vườn căn hộ tại The River Thủ Thiêm sang trọng
Không gian sân vườn căn hộ tại The River Thủ Thiêm sang trọng 

Căn hộ sân vườn The River Thủ Thiêm là một dự án bất động sản được xây dựng trên lô đất có diện tích rộng hơn 3,5ha. 

Căn hộ sân vườn The River Thủ Thiêm không chỉ có nội thất sang trọng mà còn thiên về sự thông thoáng với các dãy biệt thự ven sông, rộng lớn với không gian xanh mát. Đi kèm với đó là tiện ích đầy đủ như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân chơi trẻ em…Sự kết hợp giữa không gian xanh và các tiện ích hiện đại đem đến cho cư dân một môi trường sống tuyệt vời.

Bạn có thể tham khảo THE RIVER - Siêu phẩm các căn hộ sân vườn, có hồ bơi riêng, và thiết kế vô cùng đặc biệt mà Elite Real Estate giới thiệu. 

Căn hộ sân vườn Diamond Island - Đảo Kim Cương 

Sân vườn Diamond Island tận dụng mọi khoảng không gian để đưa cây xanh
Sân vườn Diamond Island tận dụng mọi khoảng không gian để đưa cây xanh (Nguồn: Internet)

Căn hộ sân vườn Diamond Island là một dự án cao cấp được xây dựng trên một khu đất rộng 8ha ven sông Sài Gòn. Nằm trên đường Trần Quý Kiên, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Dự án này bao gồm 6 tòa tháp cao từ 16 đến 29 tầng, đáp ứng nhu cầu của các gia đình và cá nhân muốn có một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Các căn hộ sân vườn Diamond Island có nhiều loại diện tích khác nhau, từ 85m2 đến 300m2 với phần sân vườn cộng thêm từ 84m2 đến 450m2. Một số căn hộ sân vườn tại Diamond Island còn có thêm hồ bơi riêng. Ngoài ra, khu căn hộ sân vườn Diamond Island còn có các tiện ích cao cấp như công viên ven sông, clubhouse, hồ bơi, trung tâm thể thao, nhà hàng, cafe, bến du thuyền… để đáp ứng nhu cầu giải trí và sinh hoạt của cư dân.

Dự án hoàn thành vào năm 2019 và giá bán của các căn hộ sân vườn Diamond Island dao động từ 15 – 80 tỷ đồng, phù hợp với các đối tượng khách hàng cao cấp. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi, căn hộ sân vườn Diamond Island là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư và cư dân đang tìm kiếm không gian sống xa hoa và tiện nghi.

Hy vọng với những thông tin trên đã giải đáp cho các khách hàng hiểu hơn về Căn Hộ Sân Vườn Là Gì? và đưa ra một số lựa chọn các dự án sở hữu sân vườn đẹp ngay tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nếu thắc mắc về các thông tin của từng khi căn hộ hay có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại TP.HCM thì có thể liên hệ ngay với Elite Real Estate chúng tôi để nhận được các tư vấn kỹ càng ngay nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Điện thoại: 0908.79.9898  
  • Email: info@elitere.com.vn 
  • Địa chỉ: Tòa nhà The Landmark, Tầng 5, 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ