Elite Real Estate một thương hiệu uy tín trong ngành bất động sản cao cấp vừa quyết định thay đổi diện mạo mới, nhằm đáp ứng thị hiếu và sẵn sàng đem đến những trải nghiệm, sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Với tông màu cam chủ đạo với những đường nét cứng cáp, kết hợp cùng hình ảnh chiếc chìa khoá ở Logo mới, Elite trông trẻ trung hơn, năng động hơn và tràn đầy sức sống.



Trong gần 15 năm hoạt động (từ năm 2009), Elite luôn tự hào là đại lý kinh doanh độc lập được phát triển từ Refico, sở hữu chuyên môn vững mạnh và toàn diện trong mảng cung cấp các dịch vụ bất động sản. Tên thương hiệu, “Elite” mang ý nghĩa đại diện cho đội ngũ ưu tú, năng lực vượt trội, tiếp đón những khách hàng thuộc tầng lớp tinh hoa, am tường nhiều lĩnh vực. Cùng với sự thay đổi của thị trường, đây chính là thời điểm thích hợp để chúng tôi làm mới thương hiệu, mang đến một Elite tràn đầy sức sống, năng động và hiện đại hơn.
Tìm hiểu thêm về thương hiệu tại: Giới thiệu về Elite Real Estate

Lấy cảm hứng từ chữ “E” cùng những đường thẳng đứng vững chắc thường thấy ở các toà nhà cao tầng, logo mới của Elite mang hình ảnh “chiếc chìa khoá”, với ý nghĩa ẩn dụ mở ra cho khách hàng đa dạng các dịch vụ bất động sản cao cấp và trải nghiệm tuyệt vời. Với nhiệt huyết và nguồn năng lượng dồi dào, chúng tôi giữ vững sứ mệnh là người trung gian nhiệt thành, mang đến những giá trị tích cực cho người mua và người bán, khách thuê và chủ nhà.



Bên cạnh đó, Elite Real Estate tổ chức khai trương văn phòng đại diện của mình tại 2 dự án bất động sản nổi tiếng: The River và City Garden. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, cũng như nhiều phần quà giá trị đến từ Elite.

  • Thời gian: 9AM– 5PM, thứ 7, ngày 17/06/2023
  • Địa điểm: City Garden (tại Tháp Promenade 1) và The River (tại Clubhouse)


Từ năm 2009, Elite mở rộng hoạt động, không ngừng hoàn thiện từ khâu hỗ trợ khách hàng cho đến phát triển các dịch vụ bất động sản cao cấp, chuyên sâu và rộng khắp. Elite luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng, gia tăng bền vững, ổn định về mặt giá trị. Chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Elite. Kính chúc những điều tốt đẹp nhất đến Quý đối tác và Quý khách hàng.

Đọc thêm bài viết khác: Có nên kiếm lời từ việc mua căn hộ để cho thuê? 


 

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ