Ra mắt lần đầu vào năm 2020, The River Thủ Thiêm đã tạo ra cơn sốt đối với các chủ sở hữu và các nhà đầu tư tiềm năng. Cung cấp ra thị trường 525 căn hộ hạng sang, The River mang lại cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi dẫn đầu nhịp sóng thượng lưu. Theo khảo sát khách hàng, có 4 lý do chính khiến The River  được đánh giá cao. Hãy cùng Elite Real Estate khám phá những lý do này nhé!

The River Thủ Thiêmnhận được sự đánh giá cao của nhà đầu tư

Vị trí đắc địa – mảnh đất vàng trên bán đảo vàng

The River Thủ Thiêm sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Thủ Thiêm

Điều khiến cư dân tâm đắc nhất chính là vị trí vô cùng thuận tiện của The River. Tọa lạc tại khu vực ‘bán đảo vàng’ Thủ Thiêm, The River chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đến 5 phút đi xe, dễ dàng tiếp cận các Quận 4, Quận 7 và các khu vực lân cận nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện được xây dựng hiện đại và chỉn chu như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Ba Son, …. Không những thế, dự án tiếp tục được hưởng lợi từ những dự án hạ tầng sắp được phát triển trong tương lai như cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 và cầu đi bộ Thủ Thiêm.

Ngoài ra, The River cũng là một trong những dự án hiếm hoi nhìn trực diện ra sông Sài Gòn và tận hưởng trọn vẹn công viên bờ sông gần 4Ha tạo nên một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Chất lượng bàn giao đúng cam kết

The River được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn sang trọng và hiện đại. Cư dân chia sẻ họ ấn tượng sâu sắc về dự án bởi sự hoàn thiện tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Vật liệu và thiết bị được sử dụng đều đạt tiêu chuẩn cao, mang lại cảm giác sang trọng và hướng đến giá trị lâu dài. Không chỉ vậy, không gian sống được thiết kế thông minh, với thiết kế trần cao và cửa kính rộng tạo ra không gian thoáng rộng và thoải mái cho cư dân.

Môi trường sống đáng mơ ước

The River thừa hưởng khuôn viên xanh rộng gần 4ha và gần 100m mặt tiền sông

Với vị trí nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn, The River không chỉ mang lại tầm nhìn thoáng đãng với công viên xanh ven sông rộng lớn, mà còn tạo ra nhiều mảng xanh bên trong khuôn viên dự án, được thiết kế tinh tế, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.

Hồ bơi 50m chuẩn Olympic tại The River

Hệ thống tiện ích đẳng cấp chăm sóc toàn diện ‘Thân – Tâm – Trí” là một trong những điểm khiến cư dân đánh giá The River là một nơi đáng sống. Hồ bơi với chiều dài 50m chuẩn Olympic, hệ thống phòng gym, phòng tập yoga, phòng chiếu phim, sân golf giả lập được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và chỉn chu. Có thể nói, tiện ích nội khu tại The River được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cư dân.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Một điểm cộng khiến cư dân đánh giá cao về The River Thủ Thiêm chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng sắp xếp và giải quyết mọi thắc mắc của cư dân, từ quá trình mua căn hộ cho đến bàn giao, cư dân chia sẻ họ luôn cảm thấy được hỗ trợ và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Lời kết 

Với tất cả những ưu điểm trên, The River luôn mang đến sự hài lòng cho cư dân vì đây không chỉ là chốn bình yên đẳng cấp, mà còn là một dự án đáng đầu tư với tiềm năng sinh lời cao. Với sự hoàn thiện nhanh chóng của khu vực Thủ Thiêm đi cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, giá trị căn hộ The River có xu hướng gia tăng nhanh chóng và bền vững theo thời gian.

 

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ