Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Phòng Kinh Doanh Elite Real Estate trân trọng gửi lời chúc may mắn đến mọi gia đình thông qua chương trình ‘NHÀ SANG – AN KHANG ĐÓN TẾT’. Chương trình bao gồm những phần quà hấp dẫn* dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng và cư dân đến tham quan văn phòng và dự án trong dịp đầu năm mới.
Ngoài ra, Elite Real Estate trân trọng giới thiệu chương trình ưu đãi đặc quyền từ Elite Real Estate khi mua căn hộ trong dịp Tết Nguyên Đán 2024: 
  • Lì xì 10 năm phí quản lý
  • Tặng gói hoàn thiện nội thất và điện máy
  • Ưu đãi 100% phí môi giới thuê căn hộ
Ưu đãi áp dụng đến hết 29.2.2024
Kính chúc Quý khách năm mới an khang thịnh vượng.
Trân Trọng
--------------
On the occasion of Lunar New Year 2024, Elite Real Estate – Business Department would like to extend our heartfelt wishes of good luck to all families through the ‘OPULENT TET 2024' program. This program includes attractive gifts* for customers using our services, as well as visitors and residents who come to visit our office and projects at the beginning of the new year.
Furthermore, Elite Real Estate is delighted to introduce Exclusive Offers for customers purchasing apartments during Tet season:

  • 10-year management fee
  • Full package of furniture and electronics
  • 100% off leasing commission

These exclusive offers are valid until February 29, 2024.
Wishing you a prosperous and happy New Year.
With Regards,
---
* Điều kiện và điều khoản áp dụng. Xin vui lòng gọi Hotline: 0908.79.9898 để biết thêm chi tiết./
Terms and Conditions apply. Please call: 0908.79.9898 for more information.

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ