Nằm trong đề án 'Hình thành và phát triển đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông thành phố giai đoạn 2020 -2035' và là một trong những trụ cột kinh tế sáng tạo của quốc gia, Khu đô thị mới Thủ Thiêm được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng và đang trên đà phát triển ngoạn mục. 

Chỉ trong vài năm gần đây, bất động sản Thủ Thiêm tăng trưởng ở tất cả các loại hình, phân khúc và thị trường. Trong đó, giá căn hộ tại khu đô thị Thủ Thiêm liên tục tăng qua mỗi năm, từ 30% lên tới 120% trong 6 năm qua.

Bán đảo Thủ Thiêm được kỳ vọng trở thành khu đô thị đẹp nhất Đông Nam Á, được quy hoạch thành 8 phân khu chức năng như sau:

- Phân khu 1: trung tâm thương mại, dịch vụ, đa chức năng 
- Phân khu 2: phức hợp thương mại, dân cư, thể thao, giải trí
- Phân khu 3: chức năng hỗn hợp 
- Phân khu 4: khu dân cư hỗn hợp
- Phân khu 5: công trình công cộng 
- Phân khu 6: công viên phần mềm, bệnh viện quốc tế 
- Phân khu 7: khu ở phức hợp, khách sạn, nghỉ dưỡng
- Phân khu 8: khu phát triển sinh thái đa dạng 

Trong đó các phân khu 1, 2, 3 và 5 tập trung các dự án bất động sản cao cấp với những thiết kế đẳng cấp tại một vị trí không thể trung tâm hơn của thành phố Thủ Đức nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Tại phân khu 3, The River Thu Thiem thực sự là một ứng viên sáng giá cho các nhà đầu tư cũng như các gia đình trẻ muốn tìm một căn hộ xứng tầm và có giá trị tăng trưởng mạnh trong tương lai. Trong giai đoạn 1 khi cho ra mắt 525 căn hộ vào 2020, The River đã 'nhẹ nhàng' mang về cho người mua ít nhất 20% giá trị so với đợt mở bán 1 năm trước đó. 

Khi hạ tầng cơ sở dần hình thành đầy đủ và lần lượt 4 cây cầu Thủ Thiêm mới: cầu Ba Son, cầu Thủ Ngữ, cầu Bến Nghé và đặc biệt hơn cả là công trình được xem là tác phẩm nghệ thuật trên không gian mặt nước cầu đi bộ nối Thủ Thiêm trực tiếp với quận1 được hoàn thành và đưa vào sử dụng thì tiềm năng giá trị của các căn hộ tại Khu đô thị này vẫn còn có thể cao hơn rất nhiều. Đồng thời, qua sự kiện đấu giá đất chạm đỉnh chưa từng có tại Thủ Thiêm tháng 12/2021, có thể dễ dàng thấy giá chào bán của các căn hộ tại đây sẽ nhanh chóng chạm ngưỡng. Tiêu biểu Khu đất mang số 3-12 cùng thuộc khu chức năng số 3, được quy hoạch xây dựng 4-25 tầng nổi và 2 tầng hầm, lượng cư dân tối đa cho khu này là 3.420 người, với 570 căn hộ và 5% diện tích sàn dành cho mục đích thương mại, nếu chia đều thì bình quân mỗi căn họ phải gánh tiền đất đã là 42,9 tỷ đồng.  

Với mục tiêu phát triển trở thành trung tâm tài chính quốc tế và quỹ đất của Thủ Thiêm là có hạn, không ngạc nhiên khi giá căn hộ tại Khu đô thị vàng này sẽ ngang ngửa căn hộ mới tại trung tâm quận 1 trong tương lai rất gần.

Bạn đang theo dõi bài viết "Dự Đoán Giá Căn Hộ Khu Đô Thị Thủ Thiêm Chạm Ngưỡng Căn Hộ Mới Ở Quận 1".
Để đọc thêm các bài viết khác, vui lòng truy cập: Link

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ