Hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “căn hộ Duplex”? Trong thế giới bất động sản đang ngày càng phát triển, căn hộ Duplex đang trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn có một không gian sống độc đáo, hiện đại và tiện nghi. Để hiểu hơn về căn hộ Duplex là gì? Và tại sao căn hộ Duplex thông tầng  lại thu hút sự quan tâm của nhiều người? Cùng Elite Real Estate tìm hiểu ngay nhé!

Căn hộ Duplex là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay (Nguồn Internet)

Căn hộ Duplex là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay (Nguồn Internet)

Căn hộ Duplex là gì?

Căn hộ Duplex là gì? Duplex là căn hộ chung cư được thiết kế thông giữa 2 tầng liền nhau. Thông thường, căn hộ Duplex được xây dựng trên các tầng cao của tòa nhà lớn và có cầu thang nằm trọn bên trong, tạo ra một không gian sống đa chiều và tiện nghi.

Với thiết kế thông tầng, nằm ở vị trí đẹp với đầy đủ tiện nghi vượt trội nên chủ nhân của căn hộ này chủ yếu là doanh nhân, người nổi tiếng, giới chính khách, nghệ sĩ hay những người có thu nhập cao và có phong cách sống sang trọng.
Duplex là gì? Không gian sống siêu tiện nghi là lợi thế hàng đầu của mô hình căn hộ cao cấp Duplex

Duplex là gì? Không gian sống siêu tiện nghi là lợi thế hàng đầu của mô hình căn hộ cao cấp Duplex (Nguồn Internet)

Lịch sử ra đời của căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex có nguồn gốc từ Manhattan - thành phố New York. Với phong cách sống xa hoa và sự ưu ái dành cho giới thượng lưu cũng như dàn nghệ sĩ, người nổi tiếng Hollywood Mỹ, căn hộ Duplex trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. 

Tuy nhiên, khi nhắc đến căn hộ Duplex tại Việt Nam, không phải ai cũng biết về nguồn gốc và lịch sử xuất hiện của loại hình này. Thực tế, căn hộ Duplex bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2010 và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi lối kiến trúc độc đáo, hiện đại và đầy sức hút. Từ đó, căn hộ Duplex đã trở thành một lựa chọn thịnh hành cho những ai muốn tận hưởng một không gian sống độc đáo và tiện nghi.
Manhattan - New York nơi bắt nguồn loại hình căn hộ Duplex

Manhattan - New York nơi bắt nguồn loại hình căn hộ Duplex (Nguồn Internet)

Những điều thú vị về căn hộ Duplex

Sự xuất hiện của căn hộ Duplex như thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản Việt Nam ngày nay. Vậy, điều gì đã khiến cho căn hộ Duplex ngày càng chiếm thiện cảm của nhiều người?

Không gian sống hiện đại, tiện nghi

Điểm nổi bật của căn hộ Duplex là gì? Đó là sự thu hút của thiết kế thông tầng - một đặc điểm nổi bật của thiết kế căn hộ Duplex. Với thiết kế thông giữa nhiều tầng và hạn chế tối đa tường ngăn giữa các phòng đã giúp cho căn hộ Duplex trở nên thoáng và rộng rãi hơn so với các căn hộ cao cấp khác. 

Sở hữu một căn hộ Duplex đồng nghĩa với việc bạn đang sống trong một không gian mở với nhiều tiện ích hiện đại như: hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em và khu vực giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ.

Duplex là gì? Căn hộ Duplex được thiết kế đặc trưng là cầu thang thông tầng và nhiều cửa kính

Duplex là gì? Căn hộ Duplex được thiết kế đặc trưng là cầu thang thông tầng và nhiều cửa kính (Nguồn Internet)

Tầm nhìn (view) đẹp, thông thoáng

Hầu hết các dự án có căn hộ Duplex nằm ở vị trí đắc địa, gần với các trung tâm thành phố, bờ biển hoặc gần sông nên sở hữu tầm nhìn cực đỉnh, điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến căn Duplex trở thành loại căn hộ được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất.

Nếu bạn đang tìm cho mình một căn hộ với view sống ảo đẹp và một không gian sống tiện nghi thì không thể bỏ qua căn hộ Duplex 3 phòng ngủ của dự án The River Thủ Thiêm.

Lý do căn hộ này được yêu thích và lựa chọn đó là:

Tiện ích hoặc các khu vực lân cận

Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm khu vực, căn hộ Duplex 3 phòng ngủ này nằm gần khu ẩm thực đường phố đường Ngô Tất Tố chỉ với 3 phút di chuyển. Từ các quán ăn đường phố đậm chất địa phương cho đến những nhà hàng và quán cafe sang trọng, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng những món ăn ngon và không gian ẩm thực sôi động mà không cần phải đi đâu xa. 

Đặc biệt, vị trí của căn hộ Duplex 3 phòng ngủ gần chỉ cách Thảo Điền khoảng 7 phút, cách Quận 1 chỉ 5 phút và cách quận Bình Thạnh chỉ trong vòng 2 phút.

Không những vậy, cư dân căn hộ cũng có thể đi đến Siêu thị E-mart (trong khu đô thị Sala), ThisoMall chỉ 3 phút hoặc di chuyển đến cầu Thủ Thiêm, cầu Ba Son, hầm Thủ Thiêm trong vòng 3 phút, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác của thành phố.

Ngoài ra, cư dân cũng có thể tận hưởng không gian xanh tại công viên cảnh quan rộng gần 4ha.

Tiện ích nội khu

  • Hồ bơi 50m chuẩn quốc tế.
  • Wellness Hub với phòng tập Gym và Yoga chất lượng cao.
  • Phòng chiếu phim.
  • Phòng Golf giả lập.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Khu vực làm việc chung Co-working space
  • Phòng cộng đồng sang trọng và khu vực thư giãn cạnh hồ bơi.
Căn hộ Duplex có view hồ bơi đẹp

Căn hộ Duplex có view hồ bơi đẹp

Tiện ích thuộc tầng 4 (tháp Hudson)

  • Ghế Cabana thư giãn.
  • Khu vực BBQ và ăn uống ngoài trời.
  • Khu vui chơi cho trẻ em.
  • Khu vực bãi cỏ cho những buổi cắm trại hay Picnic.

Diện tích lớn

Căn hộ thông tầng thường có diện tích lớn hơn so với các loại căn hộ khác, diện tích có thể từ 150m2 – 250m2. Đây là một sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình đông thành viên bởi căn hộ có nhiều không gian sinh hoạt như: phòng đọc sách, phòng karaoke,... và gia chủ có thể tự do sắp xếp, trang trí và thiết kế nội thất theo phong cách của riêng mình. 

Nội thất cao cấp

Căn hộ Duplex được thiết kế và bày trí nội thất cao cấp mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Nội thất tại đây được lựa chọn tỉ mỉ từ vật dụng nhỏ như đèn trang trí cho đến các món đồ nội thất lớn như sofa, giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo, máy giặt, tủ lạnh,... Tất cả đều được lựa chọn với chất lượng tốt cùng với kiểu dáng đẹp nhất, tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. 

Ánh sáng tự nhiên

Mọi không gian trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ vào thiết kế thông minh của nhiều loại kính cường lực xung quanh. Ánh sáng tự nhiên này vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa mang lại cảm giác tích cực, thư giãn cho cuộc sống của gia chủ.
Căn hộ Duplex tận dụng ánh sáng tự nhiên

Căn hộ Duplex tận dụng ánh sáng tự nhiên (Nguồn Internet)

Có nên sở hữu căn hộ Duplex không?

Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và sang trọng, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố lớn nên giá của căn hộ Duplex không hề rẻ. Thông thường, khách hàng lựa chọn căn hộ này với 2 mục đích, đó là làm nơi cư trú hoặc đầu tư sinh lời. Vậy nên loại hình này sẽ phù hợp với những giới thượng lưu, người nổi tiếng vì ngoài chi phí sở hữu loại hình này thì phí dịch vụ quản lý cũng là một vấn đề mà khách hàng cần cân nhắc.

Có thể nói, với những ưu điểm nổi bật thì căn hộ Duplex sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt là trong giai đoạn thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển mạnh như hiện nay.

Gợi ý những mẫu căn hộ Duplex đẹp 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về căn hộ Duplex thì đừng bỏ qua những mẫu dưới đây nhé!
Mẫu căn hộ Duplex có view đẹp cho gia chủ những phút thư giãn vô cùng tuyệt vời

Mẫu căn hộ Duplex có view đẹp cho gia chủ những phút thư giãn vô cùng tuyệt vời
Mẫu căn hộ Duplex với thiết kế thanh lịch phối cùng màu trung tính

Mẫu căn hộ Duplex với thiết kế thanh lịch phối cùng màu trung tính
Mẫu căn hộ thông tầng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Mẫu căn hộ thông tầng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn Internet)
Mẫu căn hộ Duplex với phòng ngủ mang hơi thở hiện đại

Mẫu căn hộ Duplex với phòng ngủ mang hơi thở hiện đại (Nguồn Internet)
Mẫu căn Duplex với tầm view thoáng đãng

Mẫu căn Duplex với tầm view thoáng đãng (Nguồn Internet)

Những thông tin về căn hộ Duplex là gì đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Có thể thấy căn hộ Duplex mang đến trải nghiệm về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sở hữu một căn hộ Duplex sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho những người có điều kiện kinh tế, đặc biệt là giới nghệ sĩ, người nổi tiếng, thượng lưu. Nếu bạn đã quyết định đầu tư vào căn hộ Duplex này hãy liên hệ ngay với Elite Real Estate để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Tầng 05, Tòa nhà The Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908.79.9898
  • Email: info@elitere.com.vn

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ