Cuộc sống ngày càng phát triển và chuẩn mực về một căn hộ cao cấp cũng ngày càng cao hơn. Khách thuê căn hộ cao cấp có nhiều đòi hỏi hơn bởi phong cách sống của họ cũng được nâng tầm khi họ đạt được vị trí hay thành công nhất định. Xu hướng cho thuê căn hộ cao cấp tuy ít phổ biến nhưng cũng ngày càng được định hình rõ ràng hơn, và căn hộ được xem là cao cấp và đúng gu sẽ luôn dễ dàng đem về nguồn thu nhập tốt hơn cho chủ sở hữu. Vậy mong muốn hay 'khẩu vị' của những vị khách thuê căn hộ cao cấp này đang có xu hướng như thế nào? 

1. Xu hướng sống đẳng cấp tại trung tâm của những cái mới 

Khi chọn căn hộ cao cấp thì vị trí đắc địa là đương nhiên. Nhưng những vị khách sẽ có nhu cầu nhỉnh hơn một chút. Họ muốn sống tại trung tâm của những cái mới, nơi tất cả những thay đổi thời đại đang diễn ra, nơi văn hóa và nghệ thuật đương đại đan xen cùng lịch sử, nơi đời sống tinh thần và giải trí cao cấp mà những trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống trong lành nhưng luôn cận kề những tiện ích hiện đại bậc nhất. Khi thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm tài chính quốc tế thì những đô thị như đô thị Thủ Thiêm đương nhiên là lựa chọn hàng đầu của nhóm khách thuê thượng lưu này. 

2. Xu hướng sống xanh bền vững       

Sống bền vững không chỉ là xu hướng hiện tại mà sẽ còn trở thành phong cách sống cũng như một giá trị mà thế hệ mới theo đuổi. Trong những chọn lựa cuộc sống hàng ngày, họ sẽ muốn thể hiện đẳng cấp văn minh và tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường. Họ sẽ ưu tiên chọn thuê những căn hộ cao cấp tại các đô thị sống được phủ xanh và cận kề mặt nước, với hệ thống tiện ích bậc nhất, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, thiết kế đô thị thông minh và tiết kiệm năng lượng ngay giữa trung tâm của trung tâm. 

3. Xu hướng thể hiện gu nội thất và trang trí 

Chưa bao giờ thị trường thiết kế và trang trí trở nên đa dạng và nhiều lựa chọn như bây giờ. Nếu như trước đây những người có gu thường phải nhập khẩu từng món đồ nội thất yêu thích của mình thì tại thời điểm hiện tại bạn đã có thể đặt trọn gói thiết kế bespoke dành riêng cho căn hộ của bạn, với những thương hiệu danh tiếng và bởi những nhà thiết kế hoặc chuyên gia trang trí nhà cửa hàng đầu. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống mà còn là bộ mặt của chủ nhân, do đó những vị khách thượng lưu khi chọn thuê một căn hộ đẳng cấp họ sẽ đòi hỏi thẩm mỹ và gu trang trí phù hợp với sở thích cá nhân; đồng thời thể hiện vị thế của họ.

4. Xu hướng nâng chuẩn dịch vụ đẳng cấp 

Tiêu chuẩn của tất cả phần cứng của toà nhà cần đạt mức cao nhất trên thị trường: hồ bơi đẳng cấp, khu thể thao phức hợp, phòng tập, khu vui chơi trẻ em...v.v. Chất lượng quản lý toà nhà cần bảo đảm xứng tầm với khu đô thị cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Một chung cư cao cấp thể hiện qua sự hiệu quả của ban quản lý vận hành tòa nhà, tiêu chuẩn vệ sinh, thái độ lịch sự và sự tinh tế của lực lượng bảo vệ và nhân viên tòa nhà ở tất cả các tương tác với cư dân. Đồng thời, lực lượng kỹ thuật cũng cần túc trực 24/7 để hỗ trợ cư dân trong tất cả các vấn đề liên quan đến sự vận hành của khu tiện ích cũng như các thiết bị gắn liền với căn hộ. 

Bạn đang theo dõi bài viết "Xu hướng và ‘khẩu vị’ thuê căn hộ cao cấp".
Để đọc thêm các bài viết khác, vui lòng truy cập: Link

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ