Đối với nhà đầu tư kinh doanh căn hộ cho thuê, tìm được khách thuê nhanh chóng và thuê lâu dài, hoà hợp tốt với cuộc sống với cư dân trong cùng tòa nhà là một điều lý tưởng. Vậy trong hàng trăm mẩu tin cho thuê căn hộ ngập tràn internet hiện nay, làm sao bạn có thể đưa ra thông tin về căn hộ của mình một cách hấp dẫn và thu hút đúng đối tượng khách thuê tiềm năng của mình? 

1. Xác định đối tượng khách thuê 

Đối tượng khách thuê tiềm năng của bạn trong độ tuổi như thế nào? Văn phòng làm việc hay nơi họ thường lui tới ở đâu? Nhu cầu và phong cách sống của họ ra sao và họ có con nhỏ hay không? Nhóm người như thế thì họ đọc tin, theo dõi những loại nhóm thông tin hay giải trí nào trên mạng xã hội? Họ có xu hướng dùng công ty môi giới tìm kiếm căn hộ cao cấp hay không? Họ đọc tiếng Việt hay tiếng Anh? Những yếu tố này giúp bạn xác định nhóm khách thuê tiềm năng là ai, cách đăng tin, nội dung tin đăng, thời điểm đăng tin và kênh truyền thông để tin đăng được đến họ hiệu quả nhất. 

2. Tiêu đề tin đăng nổi bật 

Khi xác định được nhóm đối tượng khách thuê, bạn có thể xác định một số những nhu cầu của họ mà căn hộ của bạn có thể đáp ứng được. Ví dụ những từ khoá như 'vị trí trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm', 'view sông', 'nội thất cao cấp', 'hồ bơi chuẩn Olympic', 'phòng gym chuyên nghiệp', 'căn góc view đẹp yên tĩnh', 'ban công xanh mát nhìn ra sông' v.v. là những từ gây chú ý với làn sóng khách thuê căn hộ cao cấp đang đổ về khu đô thị mới của thành phố. 

Đồng thời, hãy mạnh dạn nhấn mạnh những ưu điểm vượt trội của căn hộ của mình. Giao thông thuận tiện, phòng khách rộng rãi, phòng làm việc cách âm, phòng bếp đầy đủ trang thiết bị, cài đặt hệ thống smart home, hướng đẹp, gió sông dịu nhẹ quanh năm, môi trường sống thượng lưu, cộng đồng văn minh, khu vui chơi trẻ em rộng rãi...  

3. Ảnh chụp chân thực và đẹp mắt

Những mẩu tin đăng cho thuê nhà có kèm hình ảnh chân thực của một căn hộ gọn gàng sạch sẽ, được sắp xếp lên hình đẹp mắt luôn luôn gây thu hút và hấp dẫn người xem. Bạn có thể tự mình làm việc này nếu bạn có thể sử dụng tốt máy ảnh, hoặc thuê một đội ngũ chụp ảnh nội thất hoặc bạn có thể sử dụng một dịch vụ môi giới chuyên nghiệp và brief cho họ chính xác đối tượng khách thuê và giá thuê mong muốn, họ sẽ làm toàn bộ quá trình chụp hình và soạn thảo đăng tin cũng như các thủ tục đi kèm sau khi đã chốt được khách thuê.

Bạn đang theo dõi bài viết "Tip cho thuê căn hộ nhanh và đúng đối tượng khách hàng".
Để đọc thêm các bài viết khác, vui lòng truy cập: Link

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ