Nhu cầu thuê nhà ở tại các đô thị và trung tâm kinh tế là rất lớn. Không ngạc nhiên khi xu hướng đầu tư cho thuê căn hộ trung tâm ngày càng cạnh tranh và khách hàng đi thuê ngày càng có nhiều chọn lựa hơn. Vậy làm sao để căn hộ của bạn cho thuê được giá tốt? Bạn hãy cân nhắc các bước sau: 

Bước 1: Xác định khách hàng tiềm năng 

Có thể nói đây là bước quan trọng nhất bởi bạn muốn cho ai thuê chính là xác định câu trả lời cho câu hỏi người thuê là ai để trả được mức giá nào cho căn hộ của tôi. 

Nghề nghiệp, tuổi tác, xu hướng thẩm mỹ, nhu cầu cuộc sống hằng ngày đều là những yếu tố bạn có thể cân nhắc. Sinh viên hay người trẻ mới đi làm sẽ có nhu cầu khác với người đã xác lập nghề nghiệp ổn định hay người nước ngoài có thu nhập cao, và cũng khác với các cá nhân start up. 

Xác định được khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn xác định mức đầu tư cho căn hộ cho thuê phù hợp với nhóm khách hàng đó.  

Bước 2: Đầu tư nội thất xứng tầm 

Khách hàng thuê nhà ở phân khúc trung và cao cấp sẵn sàng trả một mức giá xứng tầm với căn hộ có nội thất phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu hằng ngày của họ. 

Nội thất cũng như trang thiết bị đầy đủ cộng với một chút nhấn nhá đúng tâm lý vị khách hàng tiềm năng sẽ tạo nên một đòn bẩy quyết định cho khách. Một chiếc ban công xinh xắn đầy cây xanh cho những buổi cafe sớm hay thư giãn cuối ngày. Một góc đọc sách ấm cúng. Chiếc xà đơn gọn lỏn trên tường. Một chiếc bếp thanh lịch cùng không gian ăn tối thoải mái. Hay một phòng ngủ tối giản cùng chiếc nệm siêu xịn mịn. Những điều này sẽ tạo một sức hấp dẫn rất trực quan với khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi đã gọi là ‘nhà’ thì ai cũng muốn đó là nơi bạn muốn trở về nhất sau những căng thẳng hàng ngày. Điều này cũng tạo nên sự ổn định nguồn thu cho bạn vì căn hộ phù hợp với lối sống và phong cách của mình thì thường ai cũng sẽ ở lâu dài hơn.  

Bước 3: Định giá thuê xứng đáng

Sau khi xác định đối tượng và đầu tư nội thất, bạn hãy dựa trên giá thị trường và tính toán con số giá thuê mong muốn. Bạn có dự định lấy tiền thuê hằng tháng hay hằng quý? Nếu khách trả trước 12 tháng thuê thì bạn sẽ nhượng bộ giảm giá không? 

Nên nhớ vị trí, giao thông, diện tích, số phòng ngủ, tiện ích nội khu cũng sẽ ảnh hưởng đến con số này.  Vị trí căn hộ trong khu đô thị trung tâm, giao thông thuận tiện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cuộc sống hiện đại và phù hợp phong cách sống của khách sẽ giúp căn hộ của bạn càng gia tăng giá trị.  

Bước 4: Chọn kênh quảng cáo uy tín 

Khách tìm thuê căn hộ cao cấp sẽ tìm nguồn thuê ở các kênh uy tín hoặc những cộng đồng xứng tầm. Vậy nên để tìm được đúng đối tượng khách hàng, bạn cần đăng tin ở những kênh phù hợp. Tận dụng các mối quan hệ, các cộng đồng trong cùng khu vực, những nhà môi giới uy tín, hoặc chính vị khách thuê trước của bạn, cũng sẽ giúp bạn tìm được mối thuê phù hợp. 

Bạn đang theo dõi bài viết "Tip cho thuê căn hộ giá tốt".
Để đọc thêm các bài viết khác, vui lòng truy cập: Link

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ