Chỉ với giá thuê $30/m2 cho diện tích 791m2 tại sàn tầng 5, đã bao gồm trang bị nội thất hiện đại và thiết kế đã có sẵn.  

The Landmark Office Tower nằm ngay tại trục đường chính Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, tọa lạc tại khu vực trung tâm sầm uất và là trung tâm kinh doanh, tài chính của thành phố. Với không gian văn phòng cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, The Landmark Office Tower tự hào mang đến môi trường làm việc sang trọng, hiện đại và đầy sức sáng tạo.  

 Khu tiếp tân – Tầng 5 

 
The Landmark có vị trí đắc địa nằm ngay trục đường chính Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, xung quanh là các khu mua sắm, ẩm thực, dự án nổi tiếng như: Lottle Hotel Saigon, Vietcombank Tower, Le Meridien Saigon, Sheraton Hotel,... đây là nơi lý tưởng để đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng tầm doanh nghiệp của bạn.

Khu vực làm việc – Tầng 5 

 

Được quản lý bởi Peninsula Properties trực thuộc Tập đoàn The Hongkong and Shanghai Hotels, The Landmark luôn mang đến sự chuyên nghiệp hàng đầu, với bãi đậu xe rộng rãi, bộ phận lễ tân phục vụ 24 giờ, hệ thống điện dự phòng 100%, dịch vụ bảo trì và hỗ trợ, cùng hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi trường làm việc của bạn.  

 Phòng họp – Tầng 5 

 

Với không gian văn phòng cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, The Landmark tự hào mang đến môi trường làm việc sang trọng, hiện đại và đầy sức sáng tạo.  

Hiện nay The Landmark đang cho thuê văn phòng tại tầng 5, với tổng diện tích lên đến 791m2 tại sàn tầng 5. Đặc biệt toàn bộ thiết kế và kết cấu chính đã sẵn có, doanh nghiệp có thể vận hành kinh doanh ngay lập tức 



Hãy nhanh chóng đảm bảo vị trí cho doanh nghiệp của bạn tại The Landmark Office Tower ngay bây giờ! Với giá thuê cạnh tranh nhất thị trường khi chỉ với $30/m2 bao gồm đầy đủ nội thất hiện đại, bạn sẽ không thể tìm thấy cơ hội tuyệt vời hơn. 

Hãy liên hệ ngay với Elite Leasing để nhận thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem văn phòng. Chúng tôi tin rằng The Landmark Office Tower sẽ là nơi thỏa mãn mọi nhu cầu về không gian văn phòng cao cấp của bạn!  0908.79.9898

Một số hình ảnh khác của Văn phòng tầng 5 - The Landmark Office Tower: 


Phòng Giám đốc – Tầng 5
 

 


Khu vực bếp – Tầng 5
 

 


Phòng họp 2 – Tầng 5
 

 


Khu vực làm việc 2 – Tầng 5 
 

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ