Để đa dạng hoá đầu tư và phân bổ nguồn vốn vào một chọn lựa ít rủi ro và mang lại lợi nhuận ổn định, bạn có thể lựa chọn đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp tại các khu đô thị hàng đầu tại trung tâm thành phố. Với lực lượng nhân sự cấp cao đang đổ về trung tâm mới như khu đô thị mới Thủ Thiêm, nhu cầu căn hộ cao cấp tại đây sẽ ngày càng tăng khi lần lượt cơ sở hạ tầng hoàn thiện dần và các dòng vốn nước ngoài đổ về đây. Không chỉ các nhân sự cấp cao người nước ngoài mà còn có cả giới thượng lưu bản địa cũng sẽ tụ họp về trung tâm kinh tế - tài chính - giải trí - văn hoá đang là tâm điểm của sự chú ý này. Dưới đây là các nguyên tắc giúp bạn đầu tư cho thuê căn hộ hiệu quả.   

1. Chọn căn hộ tại khu vực đối tượng khách thuê yêu thích 

Khi bạn đã xác định khách thuê của mình là ai thì việc tiếp theo là xác định khu vực sống lý tưởng của nhóm người này. Thông thường người nước ngoài hoặc các nhân sự cấp cao sẽ muốn thuê những căn hộ trung tâm thành phố, vị trí đẹp, an ninh an toàn, dịch vụ đa dạng và sôi động, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và đồng bộ, giao thông thuận tiện và môi trường sống trong lành thoáng đãng. Yêu cầu cho căn hộ cao cấp ngày càng trở nên khắt khe hơn khi đời sống được nâng cao hơn và nhiều người đã quen sống với tiêu chuẩn quốc tế, hay nhiều người nước ngoài mang theo cả vợ/chồng, con cái khi sang Việt Nam, do đó nhu cầu về tiện ích phục vụ đời sống gia đình như khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, v.v. Đây là nhóm khách sẵn sàng trả một mức giá cao hơn cho căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế trong các tiện nghi và nhu cầu hàng ngày của mình và gia đình.  

2. Thiết kế và trang bị căn hộ hợp gu đối tượng khách thuê  

Cuộc sống hiện đại khiến con người được tiếp xúc nhiều hơn với nhiều nền văn hoá và nhờ vậy gu thẩm mỹ cũng đa dạng hơn và cách họ lựa chọn căn hộ cao cấp cũng khác hơn so với trước đây. Thiết kế nội thất và tất cả trang thiết bị trong căn hộ một phần nói lên tính cách và gu của người sống trong đó. Xu hướng thiết kế nội thất hiện tại đang được yêu thích có thiên hướng sử dụng những gam màu trung tính, trang nhã, hiện đại, cũng những phong cách Japandi, rustic hiện đại hay tối giản hiện đại. Người hiện đại cũng sẽ yêu thích những cách sử dụng không gian thông minh, các thiết bị tiện nghi được thiết kế tinh tế. Đồng thời, căn hộ cao cấp không cần có quá nhiều đồ dùng mà chỉ cần vài điểm nhấn đặc biệt như chiếc đèn trang trí được thiết kế riêng cho góc đọc sách, hay một chiếc tủ giặt khô dành riêng cho những vị khách yêu mặc đẹp và thường xuyên phải mặc những bộ cánh đắt tiền.    

3. Ưu tiên khách thuê dài hạn  

Dường như đây là một điều hiển nhiên, nhưng đôi khi nhà đầu tư căn hộ cao cấp hay bỏ qua. Một nhân sự cao cấp thường sẽ có thu nhập ổn định hơn trong thời gian dài hơn và họ ít khi nào thay đổi công việc thường xuyên, gây ảnh hưởng nguồn thu nhập của mình. Đặc biệt, những gia đình thuê các căn hộ cao cấp thì khả năng họ thuê dài hạn là cao hơn hẳn. Bạn sẽ không muốn giữ nhà trống hay phải thay đổi khách thuê quá thường xuyên vì vậy hãy ưu tiên cho khách có công việc ổn định và có khả năng ký hợp đồng dài hạn thuê căn hộ của mình. 

Bạn đang theo dõi bài viết "Nguyên tắc đầu tư căn hộ cho thuê hiệu quả".
Để đọc thêm các bài viết khác, vui lòng truy cập: Link

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ