THÔNG BÁO KẾT QUẢ MINI GAME 8/3

Elite xin chân thành cám ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia Mini Game 8/3 vừa qua.

Vậy là chúng ta đã tìm ra chủ nhân của những phần quà hấp dẫn.

  • Elite sẽ liên hệ với các bạn đủ điều kiện nhận quà để xác nhận thông tin gửi quà trong thời gian sớm nhất (trong vòng 7 ngày kể từ ngày kết thúc Mini Game)
  • Sau 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình nếu BTC không thể liên lạc hoặc không nhận được phản hồi của người tham gia thì xem như người tham gia đã từ chối và phần quà của người tham gia đó sẽ bị hủy bỏ. ​
  • Nhằm đảm bảo kết quả công bằng nhất cho các bạn tham gia, BTC đã lọc danh sách những người chơi chưa hợp lệ theo quy định của Mini Game này. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

DANH SÁCH NGƯỜI THAM GIA ĐỦ ĐIỀU KIỆN NHẬN QUÀ:

 

Elite xin chúc mừng các bạn được nhận quà từ Mini Game. Hãy tiếp tục theo dõi trang, like, share, tương tác tích cực để có nhiều cơ hội tham dự Mini Game và nhận quà hấp dẫn từ Elite nhé!

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ