Cho tới thời điểm hiện tại, khi khu đô thị Thủ Thiêm đang dần thành hình và thay đổi ngoạn mục từng ngày, từ cơ sở hạ tầng đến kế hoạch triển khai những thay đổi vĩ mô với mục tiêu nâng tầm vóc thành phố thành trung tâm tài chính quốc tế, các dự án nhà ở cho nhu cầu an cư và đầu tư tại khu đô thị này đang vô cùng thu hút thị trường. Trong đó, The River Thủ Thiêm với thiết kế thông minh, vị trí thuận tiện, hệ thống tiện ích đầy đủ, giao thông nội ngoại khu hoàn chỉnh là lựa chọn hoàn chỉnh cho cả hai nhóm nhu cầu.

1. The River Thủ Thiêm đáp ứng nhu cầu an cư của một cộng đồng đẳng cấp 

Có thể nói trong một thị trường nguồn cung thấp như hiện nay, The River Thủ Thiêm là một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu an cư: một căn hộ cao cấp bên bờ sông Sài Gòn, bao quanh là cả một hệ thống tiện ích 5 sao, trong một tổng hoà đô thị được quy hoạch dịch vụ đầy đủ cho tất cả các nhu cầu cuộc sống hằng ngày và giao thông thuận tiện tới tất cả các quận trung tâm.

- Chỉ có 525 căn hộ cao cấp bên bờ sông Sài Gòn 

Nhìn tổng thể dự án The River Thủ Thiêm được quy hoạch trong một khuôn viên đất vuông vức 15.000m2 bên bờ sông Sài Gòn, ngay giao lộ với cầu Thủ Thiêm và đại lộ Vòng Cung - trục cảnh quan của toàn bộ khu đô thị mới và cận kề ngay trung tâm quận 1 và quận Bình Thạnh. Toàn bộ dự án chỉ vỏn vẹn 525 căn hộ cao cấp có thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ, từ 54 đến 500m2 đáp ứng cho nhu cầu an cư đa dạng của mọi đối tượng từ độc thân đến gia đình hạt nhân hay đại gia đình: 100 căn 1PN, 177 căn 2PN, 180 căn 3PN, 44 căn 4PN, 12 căn pool villa, và 12 căn penthouse. 

Dự án bao gồm 3 tòa tháp: toà Seine 12 tầng, toà Thames 18 tầng, và toà Hudson 18 tầng. Dự án là liên doanh giữa chủ đầu tư danh tiếng City Garden (Refico Group) và CII, thiết kế bởi DP Architects đến từ Singapore. Tất cả các căn hộ đều có ban công, được tận dụng triệt để các hướng đón nắng gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ với thiết kế gợn sóng đương đại. Các căn 3 và 4 phòng ngủ đều có thang máy và sảnh thang máy riêng. 

- Cộng đồng đẳng cấp trong hệ thống tiện ích 5 sao 

Với giá khởi điểm 6.000USD/m2, The River Thủ Thiêm đang được các nhóm đối tượng có tiêu chuẩn sống cao cấp ưa chuộng. Đây là những doanh nhân, những gia đình có thu nhập cao hay được cha mẹ hỗ trợ tài chính tốt, giới chuyên gia nước ngoài và nhân sự cao cấp, giới nghệ sỹ và những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất định, hay những gia đình có con nhỏ học tại các trường quốc tế có danh tiếng. Đa phần cộng đồng đều thuộc tầng lớp thượng lưu, có mặt bằng dân trí cao, và nhu cầu cuộc sống đẳng cấp. 

Khi sống tại The River Thủ Thiêm, cư dân tận dụng và tối ưu thời gian nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ chuẩn 5 sao trong nội khu như hồ bơi chuẩn Olympic, shophouse và nhà hàng cao cấp, quán cafe, phòng gym, spa, v.v. bên cạnh các tiện ích chung của toàn bộ đô thị như bệnh viện quốc tế, trường học, trung tâm thương mại, nhà hát kịch, trung tâm triển lãm, và nhất là khuôn viên mảng xanh khổng lồ với hệ sinh thái đa dạng, hài hòa vượng khí với tầm nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn và ngay kề bên là khối tiện ích khổng lồ của trung tâm quận 1.

- Tiệm cận tất cả các quận trung tâm 

Là dự án đầu tiên và duy nhất cho tới nay được quy hoạch một cách đồng bộ, The River Thủ Thiêm đang sở hữu một hệ thống giao thông hạ tầng tuyệt vời với 5 cây cầu, 1 hầm sông, 6 bến phà/tàu thuỷ, trạm metro, trạm xe lửa, hệ thống xe bus nội khu kết nối giao thông vô cùng đa dạng tới tất cả các quận trung tâm và những địa điểm trọng yếu như trung tâm quận 1, quận Bình Thạnh, quận 4, Nam Sài Gòn, hay cảng hàng không quốc tế Long Thành.   

2. The River Thủ Thiêm đáp ứng nhu cầu đầu tư với các giá trị vượt trội 

Tất nhiên khi nhìn vào một bất động sản, ta không chỉ nhìn vào hiện tại mà cần thấy giá trị tương lai của nó. Với hệ thống cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện một cách đồng bộ và ngoạn mục, chúng ta có thể thấy đây sẽ là một đòn bẩy giá trị bất động sản cho toàn bộ khu vực cũng như cho các căn hộ tại The River Thủ Thiêm trong tương lai rất gần. Cùng những thay đổi ưu tiên chính sách đang trong lộ trình được xây dựng và áp dụng cho khu đô thị mới này, làn sóng đầu tư trong nước và nước ngoài đang đổ về ngày một nhiều hơn. Khu đô thị Thủ Thiêm có thể rất nhanh chóng trở thành trung tâm tài chính của thế giới và lộ trình khai thác đầu tư sẽ còn mở ra vô vàn những cơ hội mới. Với tất cả những yếu tố này, chỉ một phép so sánh nhanh cũng đủ cho chúng ta thấy The River Thủ Thiêm có giá khởi điểm rất cạnh tranh so với các dự án trong cùng khu vực.  

Bạn đang theo dõi bài viết "Lựa chọn bất động sản cho nhu cầu an cư và đầu tư".
Để đọc thêm các bài viết khác, vui lòng truy cập: Link

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ