Các chuyên gia bất động sản và giới đầu tư kỳ vọng khu đô thị Thủ Thiêm sẽ trở thành khu vực đẹp nhất Đông Nam Á, với tiềm lực kinh tế - xã hội lớn lao. Tổng diện tích 930ha, toạ lạc bên bờ Đông sông Sài Gòn, được quy hoạch trở thành trung tâm tài chính - thương mại - dịch vụ cao cấp cho toàn thành phố và khu vực, với vị trí quốc tế và là trung tâm văn hoá - giải trí; khu đô thị Thủ Thiêm hứa hẹn mang đến giá trị đầu tư bền vững nhờ các yếu tố sau: 

1. Pháp lý rõ ràng

Đầu tư tại các dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch như dự án The River Thủ Thiêm - được Sở Tài nguyên Môi trường cấp sổ đỏ vào cuối năm 2019, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, đảm bảo giá trị đầu tư ổn định, hạn chế rủi ro.

2. Vị trí trung tâm

Đối diện trung tâm quận 1, kết nối với sân bay Long Thành và bờ bên kia sông Đồng Nai, điểm bắt đầu của xa lộ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc, điểm nối đại lộ Đông Tây nối về các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ, với 5 cây cầu toả ra từ bán đảo, khu đô thị Thủ Thiêm thực sự là trung tâm của trung tâm với một ví trí không thể đẹp hơn và thông suốt với các con đường trọng điểm trong khu vực. 

3. Quy hoạch bài bản

Khu đô thị Thủ Thiêm là khu đô thị đầu tiên và duy nhất được quy hoạch đồng bộ và bài bản tại Việt Nam bởi công ty thiết kế danh tiếng Sasaki Associates có trụ sở đặt tại Massachusetts, Hoa Kỳ với các giải thưởng quốc tế trong quy hoạch và thiết kế kiến trúc. 

Cảnh quan thiên nhiên giao hoà với nét hiện đại đô thị tạo nét đẹp riêng cho bán đảo Thủ Thiêm. Cơ sở hạ tầng được đầu tư giúp kết nối Thủ Thiêm với tất cả con đường trọng điểm thông qua 5 cây cầu và 1 đường hầm sông Sài Gòn, quy hoạch tổng quan dành 71% diện tích dành cho công năng giáo dục - y tế - thể thao - văn hoá - giải trí. Kết hợp tiện ích nội khu và ngoại khu, khu đô thị bán đảo Thủ Thiêm quả là một không gian sống đẳng cấp và có giá trị lâu dài. 

4. Kiến trúc thông minh

Kết hợp nhu cầu cuộc sống hiện đại và môi trường sống gần thiên nhiên, thiết kế kiến trúc và cảnh quan tại khu đô thị Thủ Thiêm đề cao mỹ quan và công năng cho các căn hộ. Các toà tháp cao nhất được đặt dọc theo đại lộ Vòng Cung và quảng trường trung tâm, giảm dần chiều cao về phía sông Sài Gòn và hồ trung tâm, bảo đảm giảm thiểu sử dụng năng lượng và giúp đón gió từ hướng Nam cho 100% các căn hộ tại đây. Trục cảnh quan chính từ đại lộ Vòng Cung nhìn thấu hai hướng sông Sài Gòn và hồ trung tâm cũng sẽ thu hút khách tham quan và mua sắm, đồng thời cũng sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện lễ hội lớn tương tự như khu vực Nguyễn Huệ ở quận 1.  

Các công trình tiện ích được bố trí theo công năng hỗn hợp và mật độ xây dựng riêng. Kế hoạch kiểm soát triều cường của khu vực cũng được thực hiện với việc nâng nền lên 2,5m và lưu lượng nước sẽ đổ về khu vực cảnh quan thấp hơn. 

5. Tiềm năng sinh lời 

Với pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản và kiến trúc thông minh, khu đô thị Thủ Thiêm không khỏi khiến giới đầu tư và các doanh nghiệp lớn trên thế giới chú ý khi sở hữu những công trình mang tính biểu tượng của thành phố. Với lưu lượng giao thông mới, số người đến sống và làm việc cũng như lượng khách đến tham quan và vui chơi giải trí thường xuyên, giá trị đầu tư bền vững và tiềm năng sinh lời của bất động sản tại đây là một điều chắc chắn.

Bạn đang theo dõi bài viết "Khu Đô Thị Thủ Thiêm: Lựa Chọn Đầu Tư Bền Vững".
Để đọc thêm các bài viết khác, vui lòng truy cập: Link

Tin tức liên quan

 

Tin tức liên quan

 

Flowers

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, Elite đã mang đến các dự án đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Luôn hướng đến trải nghiệm và kiến tạo giá trị cho khách hàng, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để mang lại những tuyệt tác kiến trúc chất lượng, đầy cảm hứng, giàu tính sáng tạo, bền vững và trường tồn với thời gian.

XEM TẤT CẢ